Guardiola chọn CLB hay nhất Premier League, gạch tên Arsenal lẫn M.U

06:03 Thứ bảy 04/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKhi nói về đội bóng hay nhất Premier League hiện nay, Pep Guardiola bất ngờ bỏ qua Arsenal lẫn Man United.

 

Arsenal hiện đứng đầu bảng Pemier League và hơn đội xếp thứ hai là Man City 5 điểm, trong khi chỉ còn 13 trận là mùa giải khép lại.

Pháo thủ đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2004 và cố gắng trở lại top 4 lần đầu tiên kể từ năm 2016. Tháng trước, họ để thua 1-3 trên sân nhà trước Man City.

Với Man Utd, họ trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Họ vừa vô địch Carabao Cup và là đội bóng duy nhất còn nguyên cơ hội ăn 4.

Pep Guardiola snubs Arsenal as he names ‘best team in Premier League’ - Bóng Đá

 Guardiola không chọn Arsenal lẫn Man Utd.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định: "Các mối đe dọa, sự chuyển đổi, các tình huống cố định - Newcastle United là đội bóng hay nhất giải đấu.

Họ đã không ở top 4 trong một thời gian dài và bạn luôn nghĩ rằng họ cần thời gian nhưng họ đã mang về những cầu thủ có kinh nghiệm một cách đặc biệt và chính xác những gì họ cần.

Eddie Howe có phẩm chất tuyệt vời. Đó có thể là một bất ngờ nhưng không còn nữa và tôi nghĩ họ sẽ ở lại top 4.

Newcastle là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt. Đó là lý do tại sao họ cạnh tranh cho top 4."

Tiểu Lam | 05:05 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục