Guardiola chỉ ra cái tên mình rất ngưỡng mộ tại Premier League

22:24 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng trước cuộc chạm trán tại Etihad.

Rạng sáng ngày 14/1 sắp tới, Manchester City sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 18 Premier League. Đội chủ nhà đã giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đấu gần nhất, còn "chim mòng biển" đang trải qua chuỗi 8 trận không thể giành chiến thắng. Vậy nên, nhiều người tin rằng The Citizens sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ của mình ngay tại Etihad.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không tiếc lời khen ngợi Brighton và người đồng nghiệp Graham Potter:

"Họ luôn mang đến niềm vui cho người xem và người phân tích. Khi nhìn thấy Brighton, bạn sẽ quan tâm đến chất lượng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng toàn đội phải duy trì phong độ cao để cạnh tranh với họ.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola đánh giá rất cao Graham Potter.

Brighton có những số liệu thống kê rất tốt trong mọi trận đấu, ngoại trừ 1/3 khoảng thời gian cuối cùng. Tôi là 1 fan hâm mộ lớn của Graham Potter.

Các cầu thủ Brighton chỉ cần đứng đúng vị trí của mình và trái bóng sẽ đến. Tôi rất thích những gì họ đã thể hiện. Chúng tôi sẽ có 1 bài kiểm tra đầy chất lượng vào ngày mai. Bây giờ, Brighton là mối quan tâm duy nhất của tôi." 

Brighton cầm hòa Chelsea trước mùa giải 2020-2021:

 
Faro | 21:54 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục