Guardiola biết rõ điểm yếu của M.U là cầu thủ nào để khai thác

20:30 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha biết được đâu là điểm yếu trong cách phòng ngự của Man Utd.

 

Man Utd bước vào trận derby Manchester với tinh thần lên cao sau 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag nhanh chóng bị Man City giội gáo nước lạnh. Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn và bị đối thủ đánh bại thuyết phục tại sân vận động Etihad.

Theo đó, cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden đã mang về chiến thắng đậm với tỷ số 6-3 xứng đáng cho nhà đương kim vô địch Premier League. Thất bại là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Man Utd.

Ít ai biết HLV Pep Guardiola đã sớm xác định điểm yếu của Man Utd và yêu cầu các cầu thủ Man City khai thác.

Pep Guardiola identify Martinez as weak link in Man Utd thrashing - Bóng Đá

 Guardiola biết đâu là điểm yếu của Quỷ đỏ.

Cụ thể, theo ESPN, Guardiola coi Lisandro Martinez là điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của Man Utd. Ông muốn các học trò tập trung khai thác vị trí của cựu sao Ajax và cách triển khai này tỏ ra hiệu quả.

Chiều cao của Martinez không phải điểm đáng lưu ý. Theo đó, Guardiola sử dụng Erling Haaland và Phil Foden trong việc kéo giãn vị trí của Martinez kho cầu thủ này phải lo hỗ trợ Raphael Varane trước sức ép của hàng công Man City.

Cũng khó có thể trách Martinez khi hàng công Man City quá mạnh mẽ và cầu thủ này thực sự chỉ còn biết chịu trận. Trước đó, Martinez chơi hay và được xem là người giúp hàng thủ Man Utd lột xác 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:32 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục