Grizzlies khó cản đà hưng phấn của Celtics

17:33 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnMemphis Grizzlies khó lòng mà thắng dược Boston Celtics khi đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng.

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải, Sacramento Kings đã rớt xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng miền Tây, trên Phoenix Suns. Memphis Grizzlies chỉ giành được 4 chiến thắng trong 20 trận đấu gần nhất.

1

 Kyrie Irving cùng Boston Celtics có trận đấu được đánh giá dễ dàng trước Memphis Grizzlies.

Nhiều khả năng Memphis Grizzlies sẽ phải đón nhận thêm trận thua khi mà đối thủ tiếp theo là Boston Celtics - đội đã đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 117-108. Trận thắng trước Toronto Raptors cũng giúp Boston Celtics cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Ngoài ra Boston Celtics còn đang đứng vị trí tứ 5 trên bảng xếp hạng với 26 thắng - 18 thua. Trận thắng trước Toronto Raptors giúp Boston Celtics bước vào trận đấu tiếp theo trước Sacramento Kings với tâm trạng cực kỳ hưng phấn.

Mặc dù vẫn đứng sau Toronto Raptors (34 thắng - 13 thua) trên bảng xếp hạng, nhưng Kyrie Irving đã tuyên bố đanh thép với truyền thông về vị thế của Boston Celtics.

"Thật tuyệt vời khi có được chiến thắng trước một đội bóng mạnh như Toronto Raptors và góp phần tuyên bố rằng chúng tôi rõ ràng có đủ khả năng đánh bại những đội giỏi nhất", Kyrie Irving hùng hồn tuyên bố.

Memphis Grizzlies trong tuần vừa qua cũng đã đối đầu với một số đội bóng hàng đầu NBA, nhưng kết quả thu lại toàn là trái đắng. Trong 2 trận đấu sân khách gần nhất, Memphis Grizzlies đã đón nhận thất bại trước Houston Rockets với tỷ số 94-112 và Milwaukee Bucks với tỷ số 101-111.

2

Memphis Grizzlies khó lòng mà thắng dược Boston Celtics khi đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng.

Memphis Grizzlies dù đã nỗ lực làm mới đội hình khi chiêu mộ Justin Holiday từ Chicago Bulls, nhưng cũng không thể thay đổi được tình hình thi đấu bết bát. Trong 6 trận đấu gần nhất, Justin Holiday đã thi đấu trung bình 16,7 phút nhưng không thể đóng góp nhiều lên lối chơi chung.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng J.B. Bickerstaff của Memphis Grizzlies nói về Justin Holiday rằng: "Chúng tôi cần cậu ấy chơi tốt. Chúng tôi cần cậu ấy thi đấu thoải mái để có thể chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi kỳ vọng. Khi bạn thực hiện một vụ trao đổi, thì bạn phải cam kết mang lại cho cầu thủ mới một số cơ hội".

Justin Holiday đang có trung bình 3,3 điểm sau 6 trận đấu, thông số thống kê kém hẳn so với trung bình 11,6 điểm mỗi trận ở Chicago Bulls trong mùa giải này. Hậu vệ 26 tuổi thậm chí chưa có trận đấu nào ghi hơn 6 điểm, cùng hiệu suất ném trung bình 17,2% và chỉ có 1 cú ném 3 điểm thành công trong 13 lần thực hiện.

ESPN.com đánh giá Memphis Grizzlies chỉ có 18,1% cơ hội chiến thắng trước Boston Celtics (81,9%) tại TD Garden.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:32 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục