Griezmann trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi

23:33 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có lẽ không ngờ một ngày tương lai của bản thân lại trở nên mù mịt và khó đoán như thế.

Griezmann và 2 cuộc trao đổi với Saul Niguez - Paulo Dybala

Thông qua hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể công bố việc gia hạn thành công với Lionel Messi. Bản hợp đồng mới này có nhiều yếu tố còn phải rà soát lại, một trong số đó là vấn đề tiềm lực tài chính của BLĐ đội chủ sân Camp Nou.

Griezmann trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi - Bóng Đá

Barca nỗ lực giữ chân Messi.

Trải qua đại dịch COVID-19 và tuyên bố phá sản, Barca nợ nần chồng chất là trung tâm của sự chú ý từ giới truyền thông. Vì lẽ đó, để giữ chân Messi cũng như chiêu mộ thêm nhiều chữ ký chất lượng, họ cần phải giải trình với La Liga liệu cơ sở nào cho thấy Barca đủ khả năng trả lương cho các ngôi sao trong đội hình, với Messi là gương mặt then chốt.

Trước viễn cảnh đó, Barca buộc phải cắt giảm quỹ lương và thượng tầng Blaugrana đã đưa Antoine Griezmann lên bàn đàm phán với nhiều CLB lớn ở Châu Âu. Trong đó, Barca hướng đến thương vụ trao đổi Griezmann cùng Saul Niguez của Atletico Madrid. Saul không chỉ là chữ ký giải phóng bớt quỹ lương cho Barca mà còn bổ sung chất lượng hàng tiền vệ của HLV Ronald Koeman. Dẫu vậy, phương án này đã bị thượng tầng Atletico từ chối.

Griezmann trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi - Bóng Đá

Barca từng muốn đổi Griezmann lấy Saul.

Chưa dừng lại ở đó, sau thất bại với lời đề nghị trao đổi Saul Niguez, Barca lại muốn Griezmann là cái tên trao đổi với Paulo Dybala của Juventus. Theo tờ L'Equipe của Pháp, các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn đầu và cả hai câu lạc bộ hứa hẹn sẽ tìm được tiếng nói chung vì mối quan hệ đối tác tốt đẹp.

Đến cuối cùng kẻ khốn khổ vẫn là Griezmann

Động thái từ BLĐ Barcelona đối với Antoine Griezmann là rất rõ ràng. Họ muốn chân sút người Pháp trở thành cái tên thế thân để giảm tải quỹ lương, mở rộng nguồn ngân sách qua đó giữ chân thành công Lionel Messi đường đường chính chính. Dù rằng, cách mà Barca trả lương cho El Pulga cũng sẽ được chia nhỏ theo từng năm.

Griezmann trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi - Bóng Đá

Griezmann phải rời đi để Barca giữ chân Messi.

Cập bến Barcelona với mức phí 120 triệu euro cùng một thương vụ tai tiếng, Griezmann nhận được rất nhiều kỳ vọng của BLĐ Blaugrana. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại những gì mà cựu sao Real Sociedad và Atletico thể hiện là không xứng tầm, mang lại nhiều tiếc nuối.

Griezmann trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi - Bóng Đá

Sự nghiệp của Griezmann ở Barca quá nhiều nốt trầm.

Barca đang quyết tâm đẩy đi Griezmann bằng cách này hay cách khác, sẵn sàng coi bom tấn của họ là vật thế thân để đạt được mục đích trên phiên chợ hè năm nay. Có thể nói kể từ khi đến Barcelona, Griezmann đã trong vai kẻ khốn khổ vì Lionel Messi rất nhiều.

Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 22:35 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục