Griezmann lên tiếng, thừa nhận đánh mất "bản năng sát thủ"

09:32 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp cần cải thiện nhiều để có thể chứng minh bản thân tại Barcelona.

 

Những khoảnh khắc vui nhộn nhất của Antoine Griezmann

Dù chỉ phải đội bóng đang chật vật ở nhóm cầm đèn đỏ Alaves, tuy nhiên việc không thể tận dụng triệt để cơ hội cùng với những sai lầm đáng trách từ bộ đôi Gerard Pique và Neto đã khiến Barcelona mất điểm một cách vô cùng đáng tiếc.

Đoàn quân HLV Ronald Koeman chơi lấn lướt hơn đối thủ suốt phần lớn thời gian trận đấu, tuy nhiên chỉ một khoảnh khắc lơ là nơi hàng phòng ngự, họ đã bị vươn lên dẫn trước và liên tục chịu áp lực tâm lý suốt khoảng thời gian sau đó.

Sau trận Barca vs Alaves - Bóng Đá

 Barca đã bị đội bóng đứng áp chót BXH cầm hòa.

Chỉ khi đội chủ nhà phải chơi thiếu người, do Jota nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, Barca mới thực sự tìm kiếm được bàn thắng quân bình tỷ số nhờ vào pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Antoine Griezmann -  Ansu Fati. Tuy nhiên, họ không thể tiếp tục tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành lấy chiến thắng.

Kết quả này khiến khoảng cách giữa Barcelona với đội đầu bảng Real Madrid đã nâng lên thành 8 điểm. Chính vì vậy, Griezmann tỏ vẻ vô cùng thất vọng trong buổi phát biểu sau trận.

"Chúng tôi rất bực bội và khó chịu, chúng tôi muốn giành trọn vẹn 3 điểm," ngôi sao người Pháp chia sẻ.

"Chúng tôi còn rất nhiều điều phải làm và cần cải thiện mọi mặt. Chúng tôi đã tạo ra vô vàn cơ hội nhưng chỉ tận dụng thành công một trong số đó. Tôi thường không bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn, nhưng gần đây tôi lại gặp tình trạng này.

Mặc dù vậy, tôi vẫn bình tĩnh và luyện tập chăm chỉ. Phía trước vẫn còn một chặng đường rất dài."

Trường Sơn | 08:34 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục