Griezmann lập kỷ lục buồn tại Champions League

15:43 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp là người hùng, đồng thời sắm vai trò tội đồ trong màu áo Atletico Madrid trước Liverpool.

Antoine Griezmann đóng vai người hùng và tội đồ trong thất bại 2-3 của Atletico Madrid trước Liverpool rạng sáng nay. Tiền đạo người Pháp xuất sắc lập cú đúp bàn thắng ở hiệp 1. Tuy nhiên, Griezmann lại nhận thẻ đỏ vô duyên ngay đầu hiệp 2 khi có tình huống chơi cao chân với Roberto Firmino.

Việc chỉ còn 10 người trên sân khiến Atletico Madrid phải chịu sức ép liên tục từ Liverpool. Hệ quả là họ nhận bàn thua thứ 3 ở phút 78. Với chiếc thẻ đỏ tai hại trước The Kop, Griezmann đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi khỏi sân sau khi lập cú đúp bàn thắng.

Griezmann makes unwanted Champions League history with red card in Atletico-Liverpool clash - Bóng Đá

Griezmann bị đuổi khỏi sân ở ngay đầu hiệp 2.

Nhiều chuyên gia, giới chuyên môn đã chê trách pha phạm lỗi của Griezmann đến Firmino. "Cầu thủ người Pháp chơi bóng cao chân như vậy rất nguy hiểm. Griezmann đã đạp thẳng vào một bên đầu của Firmino. Tình huống đó có thể khiến Firmino gặp nhiều vấn đề tồi tệ hơn," chuyên gia Peter Smith chia sẻ.

"Theo tôi Griezmann không cố ý. Cậu ấy chỉ vô tình. Griezmann chỉ tập trung nhìn vào bóng và thiếu quan sát đến Firmino," Mark Lawrenson bình luận với BBC Radio 5 Live.

Sau trận đại chiến với Liverpool, Atletico Madrid sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Real Sociedad tại La Liga. Sau 8 trận đấu mùa này, thầy trò Diego Simeone giành được 17 điểm, tạm đứng thứ 4 trên BXH, lần lượt xếp sau những Real Sociedad, Real Madrid và Sevilla.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Griezmann tại Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 15:13 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục