Griezmann: "Hỏi chủ tịch ấy"

07:17 Chủ nhật 18/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChủ nhân bàn mở tỷ số trong trận chung kết trả lời truyền thông sau trận.

Tâm điểm bóng đá Tây Ban Nha rạng sáng nay không gì khác ngoài trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Athletic Bilbao và Barcelona ở Estadio de La Cartuja. Xuyên suốt hiệp thi đấu đầu tiên, cả hai đội không thể xuyên phá mành lưới của nhau lần nào.

15 phút đầu của hiệp 2 cũng không chứng kiến bàn thắng nào được ghi, cho đến phút 60 khi Antoine Griezmann khai thông thế bế tắc cho Blaugrana. Gỡ bỏ áp lực tâm lý sau bàn mở tỷ số, Barca chơi thăng hoa và liên tiếp ghi thêm 3 bàn trong 9 phút. Frenkie de Jong nhân đôi cách biệt và đội trưởng Lionel Messi hoàn tất cú đúp.

Cuối trận, Griezmann thêm 1 lần đưa bóng vào lưới Bilbao nhưng không được công nhận bàn thắng. Dù sao với màn vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ, ngòi nổ người Pháp cùng các đồng đội vẫn được đắm mình trong men say đăng quang.

Griezmann jokes when asked about his future following Copa championship: “Ask the president” - Bóng Đá

 Barca vô địch.

Qua BarcaUniversal, Griezmann bày tỏ cảm xúc: "Thật tự hào về đội bóng và nỗ lực của chúng tôi. Barca biết mùa giải rất dài và sẽ có những thăng trầm. Hãy tận hưởng màn trình diễn của đội bóng và sau cùng thành quả sẽ đến. Chúng tôi phải ăn mừng danh hiệu này và tận hưởng niềm vui vì đây là kết quả của công việc đã hoàn tất."

Khi được hỏi về tương lai, Griezmann vui đùa đáp: "Hỏi chủ tịch ấy."

Thử thách nhận diện khuôn mặt - Antoine Griezmann:

 
Phụng Sồ | 06:19 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục