Griezmann công khai muốn đến 1 nơi sau khi hết hợp đồng với Barca

19:54 Thứ bảy 19/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Pháp không ngần ngại chia sẻ với truyền thông về bến đỗ mong muốn trong tương lai.

Ít phút nữa, màn so tài giữa tuyển Hungary và đối thủ Pháp trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết EURO 2020 sẽ diễn ra. Đây là cặp đấu không có chỗ cho sai lầm, trong bối cảnh diễn biến bảng đấu tử thần vô cùng khó lường.

Hiện tại danh sách ra sân của 2 đội đã được công bố. Trong thành phần xuất phát của Les Bleus, Antoine Griezmann tiếp tục góp mặt. Griezmann rất được ông thầy đồng hương Didier Deschamps trọng dụng và ở trận đại chiến với Đức vài ngày trước, ngòi nổ Barcelona cũng ra sân từ đầu.

Griezmann still keen on MLS move after Barcelona contract expires - Bóng Đá

 Griezmann thổ lộ tương lai.

Sau mùa ra mắt thất vọng trong màu áo Barcelona, phong độ của Griezmann có cải thiện trong chiến dịch 2020/21. Hợp đồng giữa ngôi sao đắt giá với Blaugrana vẫn còn thời hạn 3 năm nữa và qua Le Figaro, anh chia sẻ về ý định chơi bóng tại MLS trong tương lai.

Goal dẫn lời Griezmann: "Tôi vẫn còn 3 năm phía trước. Tôi phải chú ý chăm sóc cơ thể, bởi lẽ mọi thứ có thể thay đổi bất kỳ lúc nào. Hợp đồng với Barca còn thời hạn đến tháng 06/2024 và sau đó, tôi nghĩ sẽ là thời điểm đúng đắn để đến Mỹ."

"Tôi yêu nước Mỹ, văn hóa và Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA. Khao khát phiêu lưu cũng thu hút tôi... Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ nhưng vẫn còn đủ thời gian thi đấu để vô địch MLS, thay vì đến đó mà không đóng góp và nhìn chẳng ra gì trên sân. Như thế sẽ không hợp lý."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Antoine Griezmann tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 18:56 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục