Griezmann bảo vệ Benzema

00:04 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann khẳng định rằng Karim Benzema có sự ủng hộ đầy đủ của toàn đội tuyển Pháp và ban huấn luyện dù chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Kể từ khi trở lại khoác áo tuyển Pháp, Karim Benzema chưa cho thấy được đẳng cấp của một sát thủ hàng đầu. Tiền đạo của Real Madrid thi đấu lạc nhịp và không thể hiện được nhiều sau 2 trận đấu ở vòng bảng EURO năm nay.

Việc thiếu vắng các bàn thắng từ hàng công siêu sao của tuyển Pháp gồm Benzema, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm. Ngay cả trong trận thắng Đức, trận đấu chỉ được định đoạt bởi bàn phản lưới nhà của Mats Hummels.

Griezmann bảo vệ Benzema - Bóng Đá

 Benzema gây thất vọng.

Dù vậy, Griezmann chia sẻ: "Benzema muốn ghi bàn giống như Mbappe và tôi, và là một cầu thủ, bạn cần điều đó để cảm thấy thoải mái và giải phóng bản thân.

Benzema thực sự quan trọng trong lối chơi và sự liên kết của chúng tôi. Chắc chắn khi anh ấy ghi được một bàn thắng, anh ấy sẽ không ngừng lại.

Benzema biết rằng anh ấy có sự hỗ trợ của đồng đội và ban huấn luyện. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm có được bàn thắng, nhưng điều khó chịu nhất sẽ là nếu anh ấy thậm chí không có được cơ hội để ghi bàn."

Trận tới, tuyển Pháp sẽ bước vào cuộc đại chiến với Bồ Đào Nha - đội tuyển vừa để thua bất ngờ với tỷ số 2-4 trước tuyển Đức. Chắc chắn đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho tuyển Pháp.

Deschamps phát biểu về Pogba: 

 
Tiểu Lam | 23:06 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục