Greenwood phá vỡ im lặng sau khi được tuyên trắng án

05:43 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 2001 đã trải qua quãng thời gian đầy sóng gió. Giờ đây anh sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị kế hoạch để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

 

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã gặp gián đoạn khi anh bất ngờ rơi vào vòng lao lý. Anh bị cáo buộc vì đã có hành vi bạo lực với bạn gái và phải liên tục hầu tòa từ đầu năm ngoái.

Tuy nhiên sau giai đoạn điều tra, cuối cùng Greenwood đã được trắng án. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút sinh năm 2001 có thể tiếp tục con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Kết luận của tòa khiến sự nghiệp của Greenwood chấm hết - Bóng Đá

 Greenwood trắng án.

Hiện tại phía Man Utd - đội bóng chủ quản của Greenwood chưa đưa ra quyết định cụ thể. Nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ chào đón anh trở lại trong thời gian sắp tới.

Còn về phần Greenwood, sau những lần phải hầu tòa và thậm chí bị bắt giam, ngôi sao 21 tuổi cảm thấy nhẹ nhõm khi được tuyên trắng án. Chia sẻ cảm nghĩ của bản thân, anh nói ngắn ngọn:

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì vấn đề này giờ đã kết thúc và tôi muốn cảm ơn gia đình, những người thân yêu và bạn bè vì sự ủng hộ của họ. Sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Tôi sẽ không bình luận thêm vào lúc này."

Trường Sơn | 05:13 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục