Green, Beal nhận án phạt từ BTC NBA

10:36 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnSau vài ngày xem lại băng ghi hình, BTC giải đấu NBA đã quyết định mức xử phạt cho hành vi phi thể thao của Draymond Green và Bradley Beal.

Trong trận đấu giữa hai đội Golden State Warriors và Washington Wizards, diễn ra vào ngày 28/10. Hai cầu thủ Dranmond Green và Bradley Beal đã xảy ra xô xát khi hiệp đấu thứ 3 chuẩn bị kết thúc.

anh 1

 Tình huống xô xát của Green và Beal.

Cả hai đã lao vào nhanh với những cái đầu rất nóng, khiến các cầu thủ trên sân và cả trọng tài phải nhanh chóng can ngăn. Sau hành vi trên, Green và Beal đều bị đuổi khỏi sân.

Nhìn vào diễn biến, có thể thấy Beal là người đầu tiên gây gỗ, khiến Green nổi nóng. Tuy vậy, cầu thủ của Warriors cũng không phải là một tay vừa, qua đó khiến cho tình hình càng thêm căng thẳng. Sau 2 ngày "mổ băng" để xem lại tình huống, BTC NBA đã quyết định đưa ra mức phạt nguội.

anh 2

 Beal nhận án phạt gấp đôi so với Green.

Rất may cho cả hai khi không có án "treo giò" nào được đưa ra. Theo đó, Bradley Beal bị phạt 50.000 USD, cao gấp 2 lần cho với Draymond Green (25.000 USD).

Mùa giải năm nay, NBA chỉ mới trôi qua được 2 tuần, song đã có hàng loạt cầu thủ phải bị phạt tiền vì hành vi không đúng mực. Trước đó, Curry, Irving, Cousins... đã bị phía BTC "tuýt còi".

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:10 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục