Grealish và Sancho mất hút, Fabregas gửi thông điệp quý báu

20:13 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea đã chia sẻ kinh nghiệm cho các đàn em của mình sau những khó khăn gặp phải tại EURO 2020.

Trái ngược với dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, cả Jack Grealish và Jadon Sancho đều không được ra sân ở chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia. Thay vào đó, bộ tứ tấn công của Tam Sư đó chính là Raheem Sterling, Phil Foden, Mason Mount cùng Harry Kane

Ở hiệp thi đấu thứ hai, Marcus Rashford cũng được trao cơ hội. Trước phương án lựa chọn gây ngạc nhiên cho nhiều CĐV, HLV Gareth Southgate phải đối mặt không ít chỉ trích. Bởi lẽ, đội bóng của ông cũng không thi đấu quá ấn tượng trước á quân World Cup 2018. 

Giờ đây, truyền thông xứ Sương mù thêm một lần nữa mong chờ sự xuất hiện của Jack Grealish và Jadon Sancho ở trận gặp Scotland. Trong diễn biến mới nhất, cả Cesc Fabregas cũng lên tiếng động viên hai "hậu bối" của mình bằng những chia sẻ quý báu.

Cesc Fabregas sends message to Jack Grealish ahead of England vs Scotland - Bóng Đá

 Grealish chưa có cơ hội thể hiện ở EURO 2020. 

"Tại EURO 2008, tôi bắt đầu hành trình của mình với tư cách là sự lựa chọn số 12 của Tây Ban Nha. Tôi luôn luôn là sự thay đổi người đầu tiên của HLV và vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra tác động và thực sự tôi rất thích khoảng thời gian từ phút 55 đến 60.

Đó là giai đoạn mà tôi cố gắng tạo ra sự khác biệt, đồng thời tôi tin chắc rằng những Jack Grealish hay Jadon Sancho có thể làm điều tương tự cho ĐT Anh ở EURO năm nay", cựu cầu thủ người Tây Ban Nha nhận định trên The Telegraph. 

Tam Sư tập luyện trước thềm đấu Scotland: 

 
Giang Nam | 19:15 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục