Grealish và 4 nhân tố giúp Aston Villa diệt Quỷ: 'Họng pháo' 3 trận/4 bàn; "Bức tường Berlin"

20:55 Thứ sáu 01/01/2021

Đoàn quân của HLV Dean Smith sẽ không phải là "chiếu dưới" khi hành quân đến Old Trafford.

 - Bóng Đá

Rạng sáng mai, Aston Villa sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh từng hủy diệt cả Liverpool lẫn Arsenal và cầm hòa Chelsea mới đây, rõ ràng HLV Dean Smith cùng các học trò chẳng có lý do gì để không hướng đến mục tiêu 3 điểm khi đối đầu Quỷ đỏ 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, nhân tố quan trọng nhất của Villa ở thời điểm hiện tại vẫn là Jack Grealish - một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Nhưng bên cạnh Grealish, họ vẫn còn nhiều hảo thủ mà Man Utd cần phải dè chừng. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như John McGinn - tiền vệ được biết đến với khả năng công thủ toàn diện và vừa có được một màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Hay Emiliano Martinez, một ứng viên sáng giá cho danh hiệu 'Găng tay vàng' Premier League năm nay với tổng cộng 8 trận giữ sạch lưới, cao hơn bất kỳ thủ môn nào khác tại giải đấu này.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Villa đang sở hữu hàng thủ tốt thứ nhì Premier League với chỉ 14 bàn thua sau sau 14 trận, và hiển nhiên công đầu phải thuộc về Martinez. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, các hậu vệ của Quỷ đỏ dự kiến sẽ trải qua một ngày làm việc vất vả khi phải đối đầu Anwar El Ghazi - chân sút đáng gờm bậc nhất Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Chỉ mới được trọng dụng trong thời gian gần đây, nhưng El Ghazi đã nhanh chóng đáp lại niềm tin của HLV Dean Smith. Sau 3 trận gần nhất, anh có đến 4 lần nổ súng - bao gồm cả bàn thắng vào lưới Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cũng cần phải kể đến Ollie Watkins, dù anh đang thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Bởi Watkins chính là "cơn ác mộng" của các ông lớn trong mùa này, khi anh đã ghi cú đúp vào lưới Arsenal và hủy diệt Liverpool bằng một quả hat-trick.

Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 19:57 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục