Grealish gửi thông điệp đến sao Chelsea về Quả bóng vàng

18:38 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnTân binh mùa hè đắt giá của nửa xanh thành Manchester nhắn gửi đến đồng hương thuộc biên chế Chelsea.

Theo kết quả bầu chọn được công bố, Mason Mount xếp thứ 19 trong 30 ứng viên rút gọn trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng năm nay. Ngôi sao 22 tuổi xếp trên khá nhiều cái tên lớn như Harry Kane của Tottenham Hotspur, Riyad Mahrez của Manchester City lẫn Bruno Fernandes của Man United.

Mount là cầu thủ người Anh có thứ hạng cao thứ 2, chỉ sau đồng đội trong màu áo ĐTQG - Raheem Sterling. 

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, tiền vệ Chelsea từng chia sẻ: "Chứng kiến tên tôi bên cạnh những cái tên tôi đã dõi theo trong cả cuộc đời mình, cụ thể là Messi, cảm giác thật điên rồ. Khi trẻ hơn, tôi từng là 1 cậu bé nhặt bóng ở trận đấu giữa Barcelona và Chelsea tại Stamford Bridge. Theo dõi anh ấy gần đến thế thật đáng kinh ngạc."

Jack Grealish reacts to Chelsea star Mason Mount's Ballon d'Or ranking - Bóng Đá

 Mount tự hào khi góp mặt trong cuộc đua QBV.

Mount đã đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao qua Instagram cá nhân, kèm thông điệp: "1 vinh dự khi được đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng."

Dưới bài đăng của tuyển thủ Anh tràn ngập những lời chia vui, bao gồm cả bình luận của Jack Grealish. Tân binh mùa hè đắt giá của Citizens nhắn gửi: "Hoàn toàn xứng đáng, người anh em."

Mount không phải thành viên Chelsea duy nhất trong số 30 ứng viên QBV cuối cùng. The Blues còn có Jorginho xếp thứ 3, N’Golo Kante thứ 5, Romelu Lukaku thứ 12 và Cesar Azpilicueta thứ 29.

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:08 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục