Grealish dính vào án hiếp dâm của Mendy

11:03 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Anh, Jack Grealish được cho là đã ở nhà của Benjamin Mendy vào đêm xảy ra sự cố.

 

Cầu thủ Jack Grealish được cho là đã tham dự vào một bữa tiệc tại nhà của người đồng đội tại Man City, Benjamin Mendy. Tại đây, một phụ nữ đã cáo buộc Mendy có hành vi hiếp dâm và vụ án đang được thụ lý bởi Tòa án Chester Crown. 

Grealish dính vào án hiếp dâm của Mendy - Bóng Đá

 Grealish bất ngờ dính vào vụ án của Mendy.

Theo đó, Louis Saha Matturie, người cáo buộc Mendy, được cho là đã có quan hệ tình dục một cách tự nguyện với Grealish. Thời điểm này, Mendy vẫn phủ nhận tội hiếp dâm và tấn công tình dục đối với một số phụ nữ trẻ. 

Một nạn nhân khác trong cáo buộc là Woman Ten (tạm xem là nạn nhân thứ 10) đã chịu trả lời phỏng vấn của cảnh sát. Trong cuộc phỏng vấn cô nói rằng, sau khi bị cưỡng hiếp bởi Mendy tại nhà của hậu vệ này, cô đã đi tìm Woman Eleven, một nạn nhân khác. 

Woman Ten, cáo buộc cô đã bị cưỡng hiếp hai lần bởi Mendy, vào buổi tối cùng ngày trong bữa tiệc tại nhà Mendy ở Prestbury. 

Tòa án ở Cheshire vào tháng 8 năm ngoái đã cáo buộc cựu hậu vệ Man City 7 cáo buộc hiếp dâm đối với 4 phụ nữ và 3 tội danh tấn công tình dục liên quan đến 7 phụ nữ. 

Các hành vi phạm tội được cho là đã xảy ra ở biệt thự tại Cheshire trong khoảng thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 8 năm ngoái. Phiên tòa hiện đang bước sang tuần thứ 6 và vẫn đang tiếp tục xét xử.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:05 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục