Granit Xhaka tỏa sáng tại EURO, Arsenal lập tức tăng giá bán

16:18 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã đưa ra mức giá cho ngôi sao đội tuyển Thụy Sĩ, trước sự quan tâm của các CLB tại Serie A.

Thụy Sĩ chính là đội tuyển gây nhiều bất ngờ nhất ở VCK EURO 2020. Họ xuất sắc hạ gục các nhà ĐKVĐ thế giới – ĐT Pháp ở vòng 16 đội, và chỉ chịu dừng chân trước ĐT Tây Ban Nha sau khi để thua trong loạt sút luân lưu.

Một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất của Thụy Sĩ chính là Granit Xhaka – người đeo băng thủ quân. Trước Pháp, số 10 làm rất tốt nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa đội nhà, luôn có mặt ở những điểm nóng để ngăn chặn các pha lên bóng của đối phương. Đáng tiếc ở trận gặp Tây Ban Nha, Xhaka không thể góp mặt vì án treo giò.

Arsenal chốt giá bán Granit Xhaka - Bóng Đá

 Arsenal tăng giá bán Xhaka.

Tương lai của cầu thủ 28 tuổi trong màu áo Arsenal đang là dấu hỏi lớn, khi nhiều nguồn tin cho rằng anh sẵn sàng ra đi vào mùa Hè này. Theo Calciomercato, trước sự quan tâm của AS Roma và Juventus, Pháo thủ định giá ngôi sao của họ lên đến 17,5 triệu bảng. Trước đó con số này chỉ rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Nhưng đội chủ sân Emirates đã thay đổi lập trường, một phần nguyên nhân là vì phong độ chói sáng của Xhaka tại EURO 2020.

Tiền vệ người Thụy Sĩ có 5 năm khoác áo Arsenal. Ở mùa giải vừa qua anh là sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Mikel Arteta với 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Xhaka nói về chiến tích của Thụy Sĩ

 
Endo | 15:20 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục