Granit Xhaka chính thức lên tiếng về chuyện rời Arsenal

12:21 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sỹ được xem là trụ cột của Arsenal dưới cả hai triều đại HLV Unai Emery và HLV Mikel Arteta.

Sau một khởi đầu rất ấn tượng với chuỗi trận bất bại, tưởng chừng như HLV Jose Mourinho sẽ thuận lợi giúp Tottenham Hotspur đạt được những danh hiệu lớn. Song, rất nhanh chóng, Spurs đã tiếp tục chìm vào khủng hoảng, và hệ quả là "Người đặc biệt" phải bay ghế ngay trước thềm trận chung kết League Cup.

Rời Spurs, không giống như quãng thời gian trước đó khi bị Manchester United sa thải, Mourinho đã nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới. Lần này, ông trở lại Serie A với nhiệm vụ vực dậy AS Roma - CLB vừa khép lại một mùa giải tệ hại, thậm chí họ còn không giành được tấm vé tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

Không mất nhiều thời gian, Mourinho đã bắt tay ngay vào việc xây dựng đội hình lý tưởng. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là muốn biến Granit Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình.

Granit Xhaka responds to Arsenal exit talk - Bóng Đá

 Xhaka sẽ về dưới trướng Mourinho? 

Và mới đây, Xhaka cũng đã chính thức lên tiếng về những tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Arsenal sau nhiều năm gắn bó. Evening Standard dẫn lời tiền vệ người Thụy Sỹ:

"Luôn xuất hiện những tin đồn ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, nhưng tôi không muốn nói về tương lai của mình."

“Tôi đang tập trung 100% ở đây với đội tuyển quốc gia. Còn những gì xảy ra sau này, sau này bạn sẽ biết."

Arteta nói về quyết định để Xhaka chơi như hậu vệ cánh trái

 
Huỳnh Phong | 11:23 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục