Graham Potter: "Tất cả là do Aubameyang"

23:07 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter có những chia sẻ đáng chú ý tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

 

Cầu thủ 33 tuổi trải qua những thăng trầm trong 12 tháng qua, bắt đầu bằng việc anh rời Arsenal và chuyển đến Barcelona vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Những bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang giúp gã khổng lồ xứ Catalan đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng anh được coi là dư thừa chỉ 6 tháng sau khi Barcelona ký hợp đồng với Robert Lewandowski.

Graham Potter explains the reason behind Pierre-Emerick Aubameyang’s sensational Chelsea form - Bóng Đá

 Aubameyang đang chơi tốt.

Việc trở lại Premier League được thông qua trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Aubameyang vui mừng được làm việc với thầy cũ Thomas Tuchel tại Borussia Dortmund. 

Tuy nhiên, cuộc tái hợp chỉ là thoáng qua khi nhà cầm quân người Đức nhanh chóng bị Chelsea sa thải. Dù vậy, Aubameyang lại cho thấy giá trị dưới thời Graham Potter.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về tác động đối với Aubameyang, Potter nói: "Không, chúng tôi chưa làm được điều gì đặc biệt, tất cả là do cậu ấy.

Aubameyang đã và đang tăng cường thể lực của mình. Chúng tôi đã nói trước rằng cậu ấy đến sau một mùa hè khó khăn, vì vậy, đó là trường hợp giúp cậu ấy đạt đủ số phút thi đấu và càng về sau Aubameyang càng mạnh mẽ hơn.

Chúng tôi càng hiểu cậu ấy thì cậu ấy càng hiểu chúng tôi. Mọi người đều biết phẩm chất của Aubameyang và điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy có vẻ như đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và việc ghi bàn là rất quan trọng."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:09 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục