Graham Potter rời Anfield với kỷ lục buồn

22:34 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng đoàn quân của Graham Potter vẫn không thể ghi bàn tại Anfield và chấp nhận trận hòa 0-0 trước Liverpool.

 

Chelsea đã mua sắm rất nhiều trong thời gian qua cho mục tiêu lọt vào top 4. Họ đã có phong độ khá tệ hại thời gian qua và cần đến những chữ ký mới làm sức bật. 

Graham Potter rời Anfield với kỷ lục buồn - Bóng Đá

 Potter hòa trận thứ 5 ở Premier League mùa này.

Thực tế, những ngôi sao của Graham Potter đã chơi không tệ trong chuyến làm khách ở sân Anfield. Họ tạo ra số cú sút tương đương với Liverpool và nhỉnh hơn đối thủ về chỉ số bàn thắng kỳ vọng (1.69 - 1.35, theo Infogol).

Đáng tiếc trong một ngày mà các chân sút trên hàng công tỏ ra vô duyên, Chelsea đã ra về với tỷ số hòa 0-0. Thống kê của Opta cho thấy, kể từ lần đầu tiên của Graham Potter ra mắt Premier League mùa giải 2019-20, không có HLV nào chứng kiến nhiều trận hòa không bàn thắng hơn Potter (16 lần).

Trong khi đó, Chelsea cũng cho thấy một hàng công có phong độ bất ổn. Đã 7 trận ở Premier League mùa này, Chelsea không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Họ cũng chỉ mới nổ súng 22 lần, tệ nhất trong các CLB ở trong top 10 và kém tới 20 bàn so với đội bóng đầu bảng Arsenal.

Ngọa Long | 21:36 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục