Graham Potter nhanh tay mang theo "cạ cứng" đến Chelsea

07:13 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang tiến gần đến việc bổ nhiệm HLV Graham Potter ngồi vào chiếc ghế nóng mà Thomas Tuchel để lại.

 

Thông tin Chelsea tiếp cận HLV Graham Potter của Brighton đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge bị bỏ ngỏ sau khi BLĐ đội bóng quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel sau thất bại 0-1 trước Dinamo Zagreb vừa qua. Hiện tại, theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, The Blues đang có những bước tiến trong việc thương thảo với vị thuyền trưởng người Anh.

Graham Potter nhanh tay mang theo

HLV Potter từng làm việc cùng Macaulay qua 3 CLB khác nhau.

Theo The Telegraph, trong trường hợp đồng ý đến dẫn dắt Chelsea, HLV Potter sẽ mang theo những trợ lý đang làm việc chung tại Brighton đó là Billy Reid và Bjorn Hamberg. Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 47 tuổi còn muốn đưa "cạ cứng" của mình đến đội bóng mới - chuyên gia phân tích dữ liệu chuyển nhượng Kyle Macaulay.

HLV Potter cùng Macaulay đã làm việc cùng nhau qua 3 CLB là Ostersunds, Swansea City và Brighton. Macaulay đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển mộ được nhiều tân binh chất lượng mang đến những thành quả đáng khích lệ của Chim mòng biển thời gian qua.

Có thể kể đến trường hợp gần nhất là Marc Cucurella. Macaulay đã nhìn thấy được tiềm năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và mang anh về Brighton vào mùa Hè 2021 từ Getafe. Sau đó, Chelsea đã phải chi 63 triệu bảng để mua lại hậu vệ cánh 24 tuổi. Ngoài ra, Macaulay cũng có những phát hiện đáng giá ở thị trường cầu thủ Nam Mỹ.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:15 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục