Graham Potter giải thích lý do rút Mykhailo Mudryk ra sớm

09:05 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Graham Potter xác nhận rằng Mykhailo Mudryk đã bị cảm lạnh trong trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Fulham.

 

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk trong một hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng vào tháng trước. Anh thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu tiên ra sân cho câu lạc bộ với Liverpool vào tháng trước. Tuy nhiên, trước Fulham, Mykhailo Mudryk tỏ ra kém hiệu quả và bị rút ra sau 45 phút thi đấu, nhường chỗ cho Noni Madueke.

Graham Potter explains Mykhailo Mudryk substitution after Gary Neville questioned decision - Bóng Đá

 HLV Potter cẩn trọng với Mudryk.

HLV Potter xác nhận rằng quyết định này không mang tính chiến thuật, khi Mudryk bị ốm và ảnh hưởng đến phong độ của mình. Phát biểu với beIN Sports sau trận đấu, vị chiến lược gia người Anh cho hay: "Đôi khi mọi chuyện luôn như vậy với các cầu thủ trẻ.

Cậu ấy bị cảm lạnh rất nặng. Mudryk đã phải chịu đựng một chút với điều đó trong tuần này. Vì vậy, cậu ấy cảm thấy đôi chân hơi nặng nề hơn trong giờ nghỉ giải lao. Chúng tôi không muốn mạo hiểm.

Chúng tôi có một số người thay thế, tôi nghĩ Noni Madueke đã vào sân và chơi rất tốt, vì vậy đó là điều tích cực cho chúng tôi."

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Sky Sports, Potter nói thêm: "Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Mudryk. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình mà chúng tôi đang xây dựng."

Minh Tuấn | 08:07 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục