"Graham Potter có thể sở hữu công việc ở Man United"

04:23 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson tỏ ra quan ngại về tương lai của HLV Graham Potter khi quyết định dẫn dắt Chelsea.

 

Thất bại trong chuyến làm khách đến sân của Dinamo Zagreb đã trở thành 'giọt nước tràn ly', buộc HLV Thomas Tuchel phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Chelsea. Rất nhanh chóng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã có cho mình một vị thuyền trưởng mới, khi họ thuyết phục thành công HLV Graham Potter rời khỏi Brighton.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, Chelsea chưa hẳn là một bến đỗ phù hợp dành cho Potter. Thay vào đó, Manchester United mới là điểm đến tiềm năng hơn đối với chiến lược gia người Anh. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal nhận định:

Chelsea managerial target Graham Potter has £16m release clause in Brighton contract - Bóng Đá

 Potter đã là người của Chelsea. 

"Tôi thích Potter. Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Ngoại trừ Manchester City, đội chơi tốt nhất mà tôi thấy ở Stamford Bridge mùa trước là Brighton. Họ thi đấu không thể tin được. Potter làm cho các đội bóng trở nên tốt hơn, ông ấy cũng giúp cải thiện các cầu thủ."

"Nhưng, công việc ở Chelsea có phù hợp không? Tôi nghĩ, Graham Potter có thể sở hữu công việc ở Manchester United. Có nhiều cầu thủ trẻ hơn ở Man United, và họ cần một sự tái thiết. Nhưng ở Chelsea, họ cần tái thiết điều gì? Mỗi cầu thủ đều có trị giá 50 triệu bảng."

"Họ là những cầu thủ đẳng cấp quốc tế, với tổng cộng hàng triệu lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Bạn chỉ cần chăm sóc họ, và không cần phải chỉ bảo các cầu thủ này điều gì cả."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:53 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục