Graham Potter báo tin về 6 ca chấn thương của Chelsea

11:15 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnGraham Potter đã cập nhật về tình hình của 6 ngôi sao Chelsea bị chấn thương trước thềm Premier League trở lại.

 

Reece James đã bị loại khỏi đội tuyển Anh dự World Cup sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp AC Milan vào tháng 10. Đồng đội của James tại Chelsea là Wesley Fofana bị chấn thương cơ nên cũng không thể ra sân tại World Cup 2022. 

Triều đại của Graham Potter tại Stamford Bridge đã bị ảnh hưởng bởi các chấn thương, khi Ben Chilwell, N'Golo Kante và Kepa Arrizabalaga cũng bỏ lỡ các trận đấu do nhiều vấn đề khác nhau. NHM Chelsea đồng thời lo lắng về thể lực của Ruben Loftus-Cheek sau khi tiền vệ này đau bắp chân trong trận đấu cuối cùng của đội trước kỳ nghỉ World Cup.

The Blues hiện tận hưởng việc tập luyện với thời tiết ấm áp ở Abu Dhabi và Potter đã đưa ra thông tin cập nhật về 6 cầu thủ bị chấn thương trước khi Premier League trở lại. Thông tin được đăng tải trên trang chủ Chelsea:

"James không tập luyện đầy đủ nhưng đang dần hòa nhập vào các buổi tập cùng Fofana. Tình hình của Fofana tệ hơn James đôi chút nhưng cậu ấy gần tái xuất."

Graham Potter gives update on six injured Chelsea stars including Reece James and Wesley Fofana - Bóng Đá

 James đã trở lại tập luyện.

"Chilwell đã trở lại tập luyện cá nhân tại Dubai nhưng cậu ấy chưa thể tập cùng đội. Kante gặp vấn đề tệ hơn Chilwell, dù vậy, cậu ấy đang tiến triển tốt. Kepa chưa hoàn toàn trở lại, tuy nhiên, cậu ấy tăng cường phục hồi chức năng."

"Loftus-Cheek đang trải qua một số bài tập nên chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể tham gia vào tuần tới. Đội bóng sẽ xem cậu ấy tiến triển như thế nào."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:17 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục