Graeme Souness so sánh sao Man Utd với Pogba

18:05 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại Liverpool, Graeme Souness, Anthony Martial không thể chịu được áp lực khi chơi cho Man Utd, giống như cựu Quỷ đỏ Paul Pogba.

 

Anthony Martial đã gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng đã vắng mặt ở trận thua 1-2 của Man Utd trước Brighton do chấn thương, buộc Ten Hag chọn tiền vệ tân binh Christian Eriksen ở vị trí số 9 ảo.

Graeme Souness on Martial - Bóng Đá

 Martial bị so sánh với Pogba.

Souness tin rằng việc Man Utd phải nhớ cầu thủ người Pháp nơi hàng công là một vấn đề lớn, và cho biết sẽ thật ảo tưởng khi tin rằng Martial là câu trả lời của Quỷ đỏ.

Huyền thoại Liverpool nói với talkSPORT: "Trong trường hợp của Man Utd, họ đã không thực sự chiêu mộ một ai có thể thay đổi được trận đấu. 

Martial khiến tôi nghĩ rằng cậu ấy không dành cho Man Utd. Cậu ấy không thể đối phó với áp lực khi chơi ở đó. Man Utd là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Mỗi trận đấu với họ như một trận đấu cúp, một trận chung kết vậy. Đó là trường hợp của Liverpool, Chelsea cũng như Man City bây giờ."

"Martial hơi giống Paul Pogba," Souness tiếp tục. "Tôi nhìn vào cả hai và tôi thấy những phẩm chất mà ít cầu thủ có được. Nhưng những cầu thủ này không sẵn sàng ra sân với áp lực lớn ở mỗi trận đấu. Họ không sẵn sàng cho các cuộc chiến. 

Bạn đang ở một câu lạc bộ lớn, theo đó, bạn phải muốn giành được mọi thứ và muốn thử thách mọi lúc. Họ thì không đủ khao khát. Cuối cùng, họ không phải là những cầu thủ mà bạn có thể dựa vào."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:07 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục