Graeme Souness nói thẳng cầu thủ Guardiola phải có để vô địch

12:38 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMan City vừa có thắng lợi 4-0 trước Crystal Palace để leo lên ngôi nhì BXH Premier League.

Các bàn thắng của Ilkay Gundogan, Raheem Sterling và cú đúp của John Stones đã giúp đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng đậm đà. Gabriel Jesus chơi cao nhất trên hàng công, nhưng không đóng góp được.

Graeme Souness thinks Sergio Aguero injury problems will cost Man City the Premier League - Bóng Đá

 Man City thật sự đáng gờm.

Man City đã bất bại trong 24 trận đấu trên mọi đấu trường và đang có phong độ rất tốt, nhưng cựu danh thủ Graeme Souness tin rằng họ phải có Sergio Aguero mới có thể cạnh tranh chức vô địch.

Souness nói với Sky Sports: "Tôi đã nói trước rằng họ sẽ không vô địch năm nay vì không có Aguero.

Tôi nghĩ với Jesus, bạn không thể chê được cường độ hoạt động của cậu ấy. Jesus là một con ong chăm chỉ, nhưng cậu ấy lại chạy vào những khu vực mà ở vị trí trung phong, bạn sẽ không ghi được bàn thắng.

Khi bạn có Aguero, một sát thủ tinh quái trong vòng cấm, tôi nghĩ với Aguero trong đội, cậu ấy xem việc ghi bàn là niềm vui. Tôi vẫn nghĩ rằng họ phải đưa cậu ấy trở lại thi đấu nếu muốn giành chức vô địch.

Tôi nghĩ Aguero là trung phong giỏi nhất của họ và nhìn vào lịch sử Man City, cậu ấy là trung phong xuất sắc nhất mà họ từng có."

Tiền đạo người Argentina mới chỉ có 2 trận ra sân từ đầu ở Premier League mùa này, không ghi được bàn thắng nào. Anh dính chấn thương gân kheo và đầu gối và giờ phải cách ly do COVID-19. 

Stones vui mừng sau cú đúp:

 
Minh Tuấn | 11:40 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục