Graeme Souness nêu điểm thiếu sót của Declan Rice

08:44 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ và huấn luyện viên của Liverpool, Graeme Souness đã khẳng định rằng tiền vệ Declan Rice của West Ham chưa làm đủ để được coi là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Tiền vệ người Anh đã khẳng định mình là trụ cột của câu lạc bộ và tuyển quốc gia, đồng thời là một trong những cầu thủ ổn định nhất tại Premier League. Rice, 24 tuổi, đã có hơn 200 lần ra sân cho West Ham và chơi 40 trận cho đội tuyển Anh.

Các đội bóng hàng đầu của Premier League như Arsenal, Chelsea và Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của West Ham United nhưng Souness tin rằng anh cần phải làm nhiều hơn nữa để chứng minh mình xứng đáng được đề cao như vậy.

Declan Rice Arsenal now see £75m deal as 'value for money' at the Emirates - Bóng Đá

 West Ham của Rice không chơi tốt mùa này.

Souness nói với Daily Mail: "Rice vẫn còn nhiều điều phải chứng minh trong một số khía cạnh nhất định trong trận đấu của cậu ấy để được coi là một tiền vệ trung tâm thực sự đẳng cấp. Và cậu ấy cần ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Cậu ấy đã ghi 2 bàn ở Premier League mùa này sau 26 trận và điều đó là không đủ."

"Nhưng cậu ấy cần nhắm tới những mục tiêu cao hơn. Đây chỉ là ý kiến của tôi. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên tự hỏi mình, 'Làm thế nào để tôi trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự?'"

Thanh Vũ | 07:46 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục