Graeme Souness kể tên 3 cầu thủ Chelsea tiến bộ hơn nhờ Tuchel

18:03 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, có thể nói Chelsea đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khủng hoảng ở đầu mùa giải trước. Song, họ đã thực hiện một quyết định vô cùng đúng đắn khi sa thải Super Frankie và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. 

Chẳng những giúp Chelsea kết thúc mùa giải trong Top 4, mà Tuchel còn đủ khả năng đưa The Blues lên đỉnh châu Âu với chức vô địch Champions League danh giá. Theo quan điểm đến từ Graeme Souness, chính chiến lược gia người Đức cũng đã giúp một vài cầu thủ Chelsea "hồi sinh" và thi đấu tốt hơn. 

Graeme Souness on Lukaku  - Bóng Đá

 Tuchel vẫn đang thăng hoa cùng Chelsea. 

Trao đổi với The Times, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

“Rudiger đã trở nên xông xáo hơn. Bây giờ đây, trông cậu ấy như đang bắt nạt mọi người."

"Tôi đã rất ấn tượng về Tuchel. Những cầu thủ như Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger đều đã thể hiện tốt hơn dưới thời Tuchel so với Frank Lampard."

Với Alonso, khá bất ngờ khi anh được Tuchel trọng dụng thay vì Ben Chilwell trong mùa giải mới. Dù vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không khiến ông thầy của mình phải thất vọng khi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Về Azpilicueta và Rudiger, hiện tại thì cả hai đều đóng một vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của Chelsea. Dù vậy, họ vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge - trong bối cảnh thỏa thuận giữa cả hai với The Blues sẽ đồng loạt đáo hạn vào cuối mùa. 

Rudiger bùng nổ dưới thời Tuchel

 
Huỳnh Phong | 17:33 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục