Graeme Souness gọi tên nhân tố xuất sắc của Spurs trận Man City

05:50 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã có chiến thắng nghẹt thở ngay trên sân Etihad của Manchester United vào rạng sáng nay (20/02, giờ Việt Nam).

 

Antonio Conte nói về phong độ của Harry Kane

Tottenham Hotspur hành quân đến sân Etihad của Manchester City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Và những bàn thắng của Dejan Kulusevski và Harry Kane (2 bàn) đã giúp cho Gà trống có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đội đang dẫn đầu BXH. Bàn thắng quyết định được Kane ghi vào phút 90+5.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Antonio Conte, cựu danh thủ Graeme Souness chia sẻ trên Sky Sports: "Đối đầu với đội bóng mạnh nhất nước Anh, Spurs đã có những thay đổi về mặt chiến thuật. Họ trình làng một lối đá rất khác với chính mình trước đây và chơi phản công sắc sảo.

Graeme Souness gọi tên nhân tố xuất sắc của Spurs trận Man City - Bóng Đá

Kane tỏa sáng trong trận gặp Man City.

Đây là một trận đấu tuyệt vời. Giống như chuyến làm khách tại giải châu Âu của Tottenham. Họ không có nhiều bóng, nhưng họ tạo ra được cơ hội và ghi bàn.

[...] Harry Kane thật tuyệt vời, không chỉ bàn thắng mà còn cả những đóng góp của cậu ta trong lối chơi chung của toàn đội.

Cậu ấy có kỹ thuật, có tầm nhìn về mọi khía cạnh và cho thấy được tất cả những gì tốt nhất của mình. 

Đây là một màn trình diễn đáng nhớ của tập thể Spurs."

Với chiến thắng trước Man City, Tottenham đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 39 điểm sau 23 trận đã đấu. Họ đang dần hồi sinh sau chuỗi trận đáng quên và bắt nhịp trở lại với cuộc đua vào top 4.

Đăng Huy | 04:52 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục