Gotze: "Tôi đáng lẽ ra phải ở lại với Jurgen Klopp lâu hơn"

13:31 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnMario Gotze vừa có những phát biểu đáng chú ý dành cho Jurgen Klopp.

Mario Gotze từng là 1 trong những cầu thủ hay nhất tại Borussia Dortmund. Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, anh bắt đầu vươn tầm mạnh mẽ và trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhiều. Sau tất cả, vào mùa hè 2013, Gotze dứt áo ra đi để đầu quân cho Bayern Munich.

Thật đáng tiếc khi đây là sai lầm của nhạc trưởng sinh năm 1992. Cập bến Allianz Arena, Gotze không thể chứng minh được năng lực và anh trở về Signal Iduna Park sau 3 mùa giải chơi bóng cho Die Roten. Gotze có lần thứ 2 khoác áo Dortmund nhưng anh vẫn không thể vực dậy sự nghiệp của mình. Vào mùa hè 2020, anh rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do để chuyển đến PSV.

Trong vài năm qua, sự nghiệp của Gotze đi xuống rõ rệt. Hiện tại, khi nhìn lại chặng đường trước đó, Gotze trả lời phỏng vấn trên Algemeen Dagblad:

Mario Gotze admits he REGRETS leaving Borussia Dortmund for Pep Guardiola's Bayern Munich - Bóng Đá

 Gotze thừa nhận đáng lẽ ra phải ở lại với Klopp lâu hơn.

"Tôi muốn thử thách bản thân của mình để biết triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Ở Bayern, chúng tôi từng có 3 lần đi đến bán kết Champions League. Guardiola đã dạy tôi cách nhìn nhận bóng đá từ mọi vị trí khác nhau ở trên sân."

"Nhưng trong thâm tâm, tôi nghĩ bản thân đáng lẽ ra phải ở lại với Jurgen Klopp lâu hơn nhưng việc đến Bayern không phải một sai lầm. Tôi luôn coi Klopp là 1 trong những cái tên quan trọng nhất. Giữa chúng tôi xuất hiện một mối quan hệ đáng tin cậy."

Video Gotze ghi bàn trước Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 12:33 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục