Gordon Strachan: 'Các HLV trẻ nên mới James Milner về nói chuyện'

17:27 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Seaman Says Podcast, Gordon Strachan đã thừa nhận James Milner của Liverpool là tấm gương cho các cầu thủ trẻ trên khắp đất nước.

Milner đang bước vào năm thứ 20 của sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và bằng cách nào đó, anh vẫn đang thể hiện ở cấp độ rất cao, đóng vai trò quan trọng cho một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu. Strachan là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Milner, cho rằng tiền vệ Liverpool là một tấm gương sáng cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào.

"Hãy nhìn James Milner, mọi HLV đội trẻ nên đến và yêu cầu nói chuyện với cậu ấy, đưa cậu ấy đến thăm CLB và kể cho họ nghe những gì cậu ấy đã làm khi còn nhỏ, và nói rằng đó là lý do tại sao ở tuổi 36, tôi vẫn chơi bóng với phong độ tốt nhất."

 who makes our list of the 10 greatest freebie signings ever? - Bóng Đá

 Milner đã chơi bóng 20 năm.

"Hãy hỏi cậu ấy, đừng hỏi những huấn luyện viên chưa bao giờ chơi bóng. Trình độ kỹ thuật của cậu ấy đã tăng lên và bởi vì cậu ấy quá khỏe mạnh nên cạu ấy luôn duy trì trình độ kỹ thuật của mình trong các trận đấu cho đến phút cuối cùng. Cậu ấy là giấc mơ của bất kỳ huấn luyện viên trẻ nào và họ thực sự nên mời cậu ấy để truyền kinh nghiệm cho học trò."

Mới đây, HLV thể hình cũ của Manchester City thừa nhận Milner gần như không thay đổi trong 10 năm qua và anh có những đặc điểm giống Cristiano Ronaldo để duy trì sự nghiệp.

Jurgen Klopp ca ngợi James Milner:

 
Thanh Vũ | 16:29 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục