Goran Ivanisevic chia tay vợ

23:19 Thứ tư 10/04/2013

Tay vợt kỳ cựu Goran Ivanisevic và cô vợ siêu mẫu Tanja Dragovic đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm. Theo bạn bè của hai người, Dragovic là người chủ động đề xuất ly hôn và Ivanisevic đã chấp nhận.

Goran Ivanisevic (phải) và Tanja Dragovic khi còn cùng nhìn về một hướng - Ảnh: Croatia Times

Điều này khiến không ít người bất ngờ. Hồi tháng 2, trên tạp chí Story, tay vợt người Croatia đã hết lời ca ngợi vợ. Khi đó, Ivanisevic khẳng định: “17 năm trước, chúng tôi là những người bạn tốt của nhau và sau này vẫn sẽ là như thế. Chúng tôi luôn động viên nhau, Tanja luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn. Nếu bạn gắn kết với ai đó thì bạn muốn bên cạnh người ấy suốt đời”.

Hôm 22.3 vừa qua, khi Dragovic tổ chức sinh nhật lần thứ 35 thì Ivanisevic cũng xuất hiện và hai người tỏ ra rất vui vẻ. Vậy tại sao họ lại đột ngột ly hôn?

Theo Croatia Times, thật ra trong những năm gần đây, cuộc sống hôn nhân của Ivanisevic và Dragovic đang gặp bế tắc. Cả hai người đều cáo buộc người kia không thủy chung trong hôn nhân. Do đó, thời gian qua, họ chỉ sống với nhau như những người bạn để cùng chăm sóc hai đứa con chứ không phải vợ chồng đúng nghĩa. Hiện Ivanisevic và Dragovic có một bé gái là Amber Maria 10 tuổi và một bé trai Emanuel 5 tuổi.

Trên Story, Ivanisevic cũng tâm sự: “Tôi coi Dragovic như em gái và muốn mọi điều tốt lành cho cô ấy. Chúng tôi vẫn sẽ là bạn tốt của nhau. Chúng tôi có 17 năm sống chung với nhau và có 2 đứa con nên không thể nhìn nhau như kẻ thù được”.

Ivanisevic năm nay 41 tuổi được xem như tay vợt vĩ đại nhất Croatia. Anh từng đoạt danh hiệu vô địch đơn nam Wimbledon 2001 và từng leo lên vị trí số 2 trên bảng ATP vào tháng 7.1994. Năm 2002, Ivanisevic giải nghệ với 20 triệu USD tiển thưởng kiếm được trong sự nghiệp.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục