Gom tiền bán De Jong, Xavi ôm mộng chiêu mộ một cầu thủ

08:13 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng chia tay chân chuyền đắt giá trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Tương lai của Frenkie de Jong đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ngôi sao người Hà Lan chuyển đến Barcelona từ Ajax vào năm 2019 và kể từ đó đã đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển CLB này.

Tuy nhiên, việc Gã khổng lồ xứ Catalan rơi vào cơn khủng hoảng tài chính buộc họ phải cân nhắc lời đề nghị bán De Jong cho Manchester United, với việc đội chủ sân Old Trafford muốn biến ngôi sao người Hà Lan trở thành hạt nhân trong kế hoạch phục hưng của tân HLV Erik ten Hag.

Chi khủng ký De Jong, ngân sách mua sắm của M.U còn lại bao nhiêu? - Bóng Đá

 De Jong nằm trong tầm ngắm của Ten Hag.

Mặc dù De Jong một mực từ chối việc đầu quân cho Man Utd, tuy nhiên theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, sau khi xem xét kỹ lưỡng tình hình, ban lãnh đạo Barcelona đã không còn xem chân chuyền 25 tuổi là ưu tiên hàng đầu. 

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng, việc bán De Jong sẽ mở ra cơ hội giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu ưa thích của HLV Xavi - tiền vệ Bernardo Silva.

Được biết, thuyền trưởng Barca từ lâu đã dành sự ngưỡng mộ cho ngôi sao thuộc biên chế Manchester City. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hoàn toàn hài lòng nếu có được sự phục vụ của Silva.

Một số nguồn tin uy tín cho hay, hiện tại Manchester United đã đạt được thỏa thuận ở thương vụ De Jong, khi Barca đồng ý lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho cựu cầu thủ Ajax.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:43 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục