Golf: Vô địch, lao xuống hồ... ăn mừng

14:07 Thứ năm 22/05/2014

Đó được coi là màn ăn mừng đáng nhớ nhất trong lịch sử PGA Tour và người chiến thắng mang tên Jerry Pate tại Players Championship 1982.

Video 10 pha ăn mừng ấn tượng nhất trong lịch sử PGA Tour:

Về bề dày thành tích, Jerry Pate (sinh năm 1953) không quá đồ sộ khi trong sự nghiệp, ông giành được 8 danh hiệu PGA Tour, 1 major. Tuy nhiên Jerry Pate lại được biết đến là một trong những tay golf hóm hỉnh, hài hước bậc nhất. Và với nhiều người hâm mộ, khoảnh khắc mà Pate ăn mừng chiến thắng tại Players Championship năm 1982 vẫn còn nhớ mãi.

Màn ăn mừng "dị" của Jerry Pate

Ngay sau khi gạt thành công ở đường 18, Pate đã phấn khích đẩy nhà thiết kế sân golf TPC at Sawgrass, nơi tổ chức giải đấu và trọng tài xuống hồ nước. Bản thân ông cũng lập tức lao xuống hồ ăn mừng. Nhân kỉ niệm 40 năm giải Players Championship ra đời hồi đầu tháng Năm này, BTC đã chiếu lại hình ảnh vô cùng ấn tượng ấy.

Trong top 10 màn ăn mừng đáng nhớ nhất lịch sử PGA Tour, còn có sự xuất hiện của Tiger Woods với chiến thắng tại giải Arnold Palmer Invitational 2008. Anh "gầm thét" như để khẳng định vị thế độc tôn của mình trong làng golf khi ấy.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục