Golf thủ Việt Nam thi đấu tốt trong ngày đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ

23:57 Thứ ba 01/12/2015

Trong khuôn khổ giải golf quốc tế World Amateur Golfers Championship 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ, đội đại diện Việt Nam gồm 1 đội trưởng, 5 golf thủ thi đấu chính thức và 2 golf thủ thuộc bảng khách mời đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 28/11.

Ngày đấu đầu tiên thi đấu của các golfer diễn ra tốt đẹp. Ảnh: TPBank.

Trải qua chuyến bay dài và việc thay đổi múi giờ khiến các golf thủ khá mệt mỏi, song ngay trong hai ngày đầu tiên đến đất nước xinh đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, các golf thủ đã có một khởi đầu đáng khích lệ. Đội Việt Nam đã bất ngờ gây ấn tượng với các quốc gia tham dự bởi sự chuẩn bị chuyên nghiệp đến từng chi tiết.

Các golf thủ đều mang túi golf, mũ, huy hiệu, áo khoác đồng phục của giải có thêu cờ Việt Nam… Tại sự kiện Welcome party, golf thủ Việt Nam đã chỉn chu tham dự lễ thượng cờ các nước và tham gia giao lưu cùng hơn 40 quốc gia tham dự.

Theo đại diện TPBank, đơn vị độc quyền tổ chức giải tại Việt Nam, có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, sức khỏe, thủ tục, chế độ sinh hoạt, đi lại của các golf thủ đã được “chăm lo” chu đáo cẩn thận để bảo đảm không xảy ra bất kỳ sơ xuất nào ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của vận động viên.

Năm nay, giải đấu diễn ra trên 3 sân: Gloria News Course, Gloria Old Course và Lykia Link với thể thức thi đấu 3 ngày đầu tính điểm riêng cho mỗi sân để tranh giải vô địch sân. Có 400 golf thủ chia nhau đánh luân phiên trên 3 sân ở 3 ngày khác nhau. Sau 3 ngày, ban tổ chức mới công bố điểm cá nhân và đồng đội tại từng sân.

Trong ngày ra quân golf thủ Nguyễn Như Nguyện đang giữ vị trí dẫn đầu với thành tích âm 7 gậy so với Handicap. Trong khi đó một vận động viên của Mỹ đánh âm 9 gậy so với Handicap.

Còn tại bảng khách mời (WAGI), golf thủ Thân Văn Hải hiện dẫn đầu bảng kết quả sân Lykia Link sau ngày thứ nhất. Trong ngày thứ hai, golf thủ Hoàng Anh Tuấn có cơ hội lọt vào top 3 sân New Gloria.

Sau ba ngày đầu tiên, ban tổ chức sẽ công bố kết quả chính thức tại từng sân. Sau đó mới bắt đầu thi đấu chính thức từ ngày thứ 4.

Thu Hương | 21:34 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục