Golf 24/7: McIlroy khó dự major cuối của năm

13:51 Thứ tư 05/08/2015

Chấn thương mắt cá chân của Rory McIlroy đã tiến triển tốt nhưng anh vẫn khó dự PGA Championship (13-16/8).

McIlroy vẫn khó dự major cuối của năm

McIlroy đã phải rút lui khỏi giải Bridgestone Invitational diễn ra trong tuần này. Nhiều khả năng ở tuần kế tiếp, tay golf số 1 thế giới vẫn chưa thể trở lại khi chấn thương mắt cá chân còn trong giai đoạn hồi phục.

“Mặc dù quá trình hồi phục diễn ra tốt nhưng tôi chỉ muốn trở lại thi đấu khi tôi cảm thấy khỏe mạnh 100% và có sức cạnh tranh tốt nhất,” McIlroy nói.

McIlroy không muốn mạo hiểm trở lại sớm. Ảnh: Internet.

Trong khi người phát ngôn của McIlroy khẳng định tình hình chấn thương của tay golf người Bắc Ailen sẽ được cập nhật liên tục để người hâm mộ nắm. Ông cũng cho hay, thứ Năm này, có thể McIlroy được chẩn đoán một lần nữa về cơ hội dự PGA Championship.

Tiger Woods vỡ mộng “giải cơn khát danh hiệu”

Chơi vòng 1 và 2 giải Quicken Loans National tốt nhưng Woods lại mất phong độ ở vòng 3. Điều đó khiến cho cơ hội tranh chức vô địch trong ngày chung kết của anh trở nên nhỏ nhoi vì khoảng cách so với các đối thủ phía trên đã khá mênh mông. Rất nỗ lực, Woods đạt âm 3 gậy ở vòng 4, đưa thành tích tổng thành âm 8 gậy, xếp đồng hạng 18.

Tiger Woods vẫn chưa thể có danh hiệu giải khát. Ảnh: Internet.

Troy Merritt lần đầu vô địch PGA Tour

Ở tuổi 29, Troy Merritt đã được hưởng “quả ngọt đầu đời” khi đăng quang Quicken Loans National với thành tích âm 18 gậy. Anh đã phải chiến đấu quyết liệt trước sự cạnh tranh của những đối thủ lớn như Rickie Fowler, Justin Rose, Carl Pettersson… ở vòng cuối.

Chiến thắng đầy cảm xúc của Merritt. Ảnh: Internet.

Thần đồng Lydia Ko lại lỡ hẹn với danh hiệu lớn

Khởi đầu mĩ mãn với 66 gậy (âm 6) ở vòng 1 nhưng sau đó, tay golf gốc Hàn Quốc lại thiếu ổn định nên chỉ về thứ 3 tại giải Ricoh Women's British Open. Nhà vô địch là Inbee Park (âm 12 gậy), người đã soán ngôi số 1 thế giới của Lydia Ko cách đây ít tháng.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục