Golden State Warriors vs. Denver Nuggets: Cuộc chiến ngôi đầu

19:53 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors giờ đây trở nên mong manh dễ vỡ hơn trước những đội bóng mạnh của giải đấu.

Denver Nuggets đã miệt mài bắt tay vào xây dựng lại đội bóng kể từ sau mùa giải 2012-13 và họ bắt đầu thu về quả ngọt trong mùa giải 2018-19. Denver Nuggets giờ đây là một trong những đội bóng mạnh của giải đấu khi đứng vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng miền Tây với 29 thắng - 13 thua.

1

 Denver Nuggets được đánh giá cao hơn Golden State Warriors nhờ lợi thế sân nhà.

Và Denver Nuggets còn là đội bóng thường xuyên đánh bại Golden State Warriors trong nhiều mùa giải qua. Trong khi Golden State Warriors vẫn đang miệt mài bám đuổi Denver Nuggets với 29 thắng - 14 thua, đứng vị trí thứ 2 ở miền Tây.

DeMarcus Cousins dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong tuần này, nhưng vẫn sẽ vắng mặt ở trận đấu vào ngày mai trước Denver Nuggets.

DeMarcus Cousins đã ký hợp đồng có thời hạn một năm vào mùa hè với Golden State Warrios, nhưng vẫn chưa thể trở lại do đang trong thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật gân gót chân.

"Chúng tôi rất phấn khích, nhưng điều đó cũng hơi nản chí", HLV trưởng Steve Kerr chia sẻ. "Sẽ không chỉ đơn giản là đưa cậu ta vào sân. Sẽ có nhiều điều chỉnh. Cậu ta biết điều đó, nhưng đây là một thử thách thú vị".

Tuy nhiên, người mà Denver Nuggets cần phải lo lắng lúc này đó là Stephen Curry - cầu thủ đã ghi tới 48 điểm cùng 11 cú ném 3 điểm để giúp Golden State Warriors đánh bại Dallas Mavericks ở trận đấu gần nhất. Tiếp đó Denver Nuggets cũng không thể bỏ lỏng Kevin Durant, Klay Thompson và cả Draymond Green.

3

 Stephen Curry sẽ là cầu thủ mà Denver Nuggets cần phải chú ý.

Ở trận đấu đầu tiên trong mùa giải này, Denver Nuggets đã đánh bại Golden State Warriors với tỷ số 100-98 vào ngày 22 tháng 10. Denver Nuggets được đánh giá cao hơn Golden State Warriors nhờ vào lợi thế sân nhà. Theo thống kê, Denver Nuggets đang có thành tích 18 thắng - 3 thua khi chơi trên sân nhà. Thậm chí trong 12 trận sân nhà gần nhất, Denver Nuggets chưa biết thua là gì.

Trung phong ngôi sao Nikola Jokic của Denver Nuggets đang sở hữu phong độ cực tốt với trung bình 19,7 điểm cùng 10,2 rebounds (bắt bóng bật bảng), trong khi hậu vệ Jamal Murray luôn là sự nguy hiểm ở vòng ngoài.

"Các đội luôn mang phong độ tốt nhất khi gặp chúng tôi, bởi vì chúng tôi là đội số 1 ở miền Tây thời điểm này", Jamal Murray tự tin chia sẻ. "Chúng tôi có sức mạnh sân nhà và chúng tôi đã đánh bại họ trong lần gần nhất tại đây".

ESPN.com đánh giá Denver Nuggets có 57,3% cơ hội chiến thắng trên sân nhà trước Golden State Warriors (42,7%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:53 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục