Golden State Warriors kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9

15:22 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnStephen Curry và Golden State Warriors đã bắt đầu tìm được phong độ để lấy lại vị thế vốn có ở NBA trong năm 2019.

Sau khi đánh bại Washington Wizards với tỷ số 126-118, Golden State Warriors đã kéo dài mạch bất bại lên con số 9. Stephen Curry có 38 điểm để dẫn đầu Golden State Warriors trong 35 phút thi đấu.

1

 Stephen Curry đang đạt phong độ cực cao trong năm 2019.

"Phải lấy phòng ngự làm nền tảng trong lối chơi", Stephen Curry chia sẻ. "Tôi nghĩ phần lớn chúng tôi đã luân chuyển bóng vội vàng và khiến mọi thứ không được như ý. Cơ hội đã mở ra và bạn phải tận dụng cơ hội".

Golden State Warriors đã có 70 điểm ghi được ở khu vực gần rổ trong trận đấu này. Trung phong DeMarcus Cousins có 17 điểm trong 24 phút thi đấu. DeMarcus Cousins trở thành bài toán khó giải cho Washington Wizards trong trận đấu ngày hôm nay.

"Đó không phải là thứ chúng tôi đã thực sự tập luyện nhiều, bởi vì chúng tôi đã chơi không đúng sức và cố gắng thể hiện", DeMarcus Cousins nói về việc Golden State Warriors ghi điểm quá nhiều ở khu vực gần rổ. "Chúng tôi vẫn chơi tốt trong một số khoảnh khắc và sau đó chúng tôi vẫn biết cách vượt qua khó khăn. Tôi cam đoan rằng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến lên".

Kevin Durant cũng có 21 điểm sau 37 phút thi đấu. Trong khi Trevor Ariza dẫn đầu Washington Wizards với 27 điểm và Bradley Beal đóng góp 22 điểm. "Tôi nghĩ toàn đội đã không có phong độ tốt", Bradley Beal chia sẻ. "Chúng tôi vẫn không có được những gì mình muốn. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa".

2

 DeMarcus Cousins có trận đấu khá ổn định.

Sau khi Golden State Warriors dẫn 12 điểm khi hiệp 3 kết thúc, Washington Wizards đã có chuỗi 11-2 để níu kéo cơ hội chiến thắng. Nhưng sự xuất sắc từ Stephen Curry, Kevin Durant và Draymond Green đã chấm dứt hy vọng của Washington Wizards.

"Mọi chiến thắng ở NBA đều khó khăn và thật khó để có được chiến thắng ở NBA, vì vậy không ai coi đó là điều dễ dàng cả", Kevin Durant chia sẻ. "Chúng tôi đang phấn đấu để trở nên hoàn hảo mỗi trận và tôi nghĩ hôm nay là một bước đi đúng".

Stephen Curry và Kevin Durant cũng đón nhận tin vui trong ngày khi trở thành cầu thủ thi đấu chính thức trong đội hình ở NBA All-Star 2019. Nhưng huấn luyện viên (HLV) trưởng Steve Kerr không hề vui vẻ và cho biết không mong có nhiều cầu thủ Golden State Warriors góp mặt ở NBA All-Star 2019.

"Tôi không mong điều đó xảy ra", HLV trưởng Steve Kerr nói. "Điều đó đã ám ảnh tôi vài tuần qua".

Golden State Warriors sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 10 trước Boston Celtics vào Chủ Nhật (27/01) và Washington Wizards có trận đấu tiếp theo trước Orlando Magic vào ngày mai (26/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Golden State Warriors.

2

 Thống kê của Washington Wizards.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:22 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục