Golden State Warriors "hoang mang" trước scandal của Durant

08:56 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnBLĐ và các tuyển thủ của nhà ĐKVĐ NBA hoàn toàn bối rối trước vụ việc Kevin Durant nói xấu đội bóng cũ.

Theo The Vertical, Golden State Warriors đang cảm thấy "hoang mang" trước vụ việc Kevin Durant nói xấu đội bóng cũ Oklahoma City Thunder.

"Nhiều người trong Golden State Warriors từ BLĐ đến cầu thủ, ai nấy đều biết việc làm của Durant trong kỳ nghỉ Hè vừa qua và họ cảm thấy khá bối rối. Warriors nhìn thấy một tương tai tươi sáng của Durant ở Oakland nói riêng và NBA nói chung. Vì vậy, họ hơi hoang mang vì Durant quá bận tâm đến quá khứ của mình," nguồn tin từ The Vertical cho hay.

Kevin Durant đang là tâm điểm của dư luận trong những ngày qua bởi scandal nói xấu Oklahoma City Thunder trên mạng xã hội. Theo đó, khi một fan hâm mộ hỏi lý do vì sao Durrant dứt áo rời khỏi Thunder, siêu sao của Warriors được cho rằng đã sử dụng nick phụ để trả lời.

durant

 Điều đáng nói là Durant xưng hô như ở cương vị của một người bênh vực mình và đặc biệt là anh dùng lời lẽ không mấy đẹp đẽ khi nói về đội bóng cũ.

"Durant không thích đội bóng đó và cũng chẳng thích chơi dưới trướng của HLV Billy Donovan. Đội hình của họ không đủ mạnh, chỉ có anh ấy với Russ gồng gánh đội. Giả sử Russel rời khỏi thì đội đó sẽ còn tệ đến mức nào. Durant không thể vô địch với đám mèo đó," tài khoản Kevin Durrant viết.

Sự việc trên khiến Durant làm xấu đi mối quan hệ vốn dĩ không thể hàn gắn với Thunder lẫn CĐV của đội bóng này. Để xoa dịu tình hình, mới đây, cựu sao của Thunder đã lên tiếng xin lỗi NHM và đội bóng cũ.

anh

 Dòng tweet gây bão của Durant trên mạng xã hội. 

"Tôi có một tài khoản Instagram khác, nhưng chỉ dành riêng cho bạn bè và gia đình thôi. Tôi thường sử dụng Twitter để giao lưu với người hâm mộ bóng rổ, song lần này tôi đã để mọi việc đi hơi xa một chút. Tôi hối hận vì đã lôi tên huấn luận viên và đội bóng cũ của mình. Tôi thật là trẻ con và ngốc nghếch khi viết ra những từ ngữ đó. Tôi xin lỗi vì điều này. Tôi giận chính bản thân mình. Tôi sẽ cố gắng vượt qua chuyện này và tiếp tục cống hiến cho môn bóng rổ," Durant bày tỏ. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:10 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục