Gọi Dembele trở lại sau 2 năm rưỡi, Deschamps nói rõ lý do

23:39 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona lại được "ăn cơm tuyển" sau thời gian dài vắng bóng.

Gần đây, cùng với sự bùng nổ của Barcelona, Ousmane Dembele cũng đã thi đấu khởi sắc hơn. Vừa qua, anh còn được triệu tập lên ĐTQG Pháp để chuẩn bị cho loạt trân quốc tế.

Chia sẻ về Dembele, HLV Didier Deschamps cho rằng anh là một cầu thủ rất tài năng. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

"Dembele là một cầu thủ đã thể hiện được những phẩm chất của mình từ rất sớm. Cậu ấy vẫn còn trẻ. Dembele đã ghi bàn nhiều hơn và đạt được sự hiệu quả. Cậu ấy đang có một phong độ rất cao. Và việc Dembele chơi hiệu quả hơn sẽ là một điều tốt cho cả cậu ấy lẫn chúng tôi."

Deschamps on Dembele  - Bóng Đá

 Dembele lấy lại được lòng tin của Deschamps. 

"Bằng cách trưởng thành, chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn tốt hơn, ngay cả khi những cầu thủ tấn công luôn trải qua những giai đoạn thi đấu kém hiệu quả hơn những cầu thủ khác."

“Ousmane có và luôn có khả năng tạo ra sự khác biệt, sự thay đổi. Điều quan trọng là khả năng tạo ra sự khác biệt, ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy có thể tự mình tỏa sáng. Dembele cũng có thể dần dần ổn định hơn từ đầu đến cuối trận đấu. Cậu ấy là như vậy đấy."

"Không phải Dembele không thể tiến bộ, mà nhưng tôi thích nhìn vào những phẩm chất hơn."

"Các cầu thủ đều có những sai sót nhỏ và có thể sửa chữa được. Chúng ta vẫn đang nói về một cầu thủ đã thi đấu đỉnh cao từ khi còn rất trẻ."

Siêu phẩm của Dembele 

 
Huỳnh Phong | 23:09 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục