Goffin thay Monfils đánh trận cuối vòng bảng với Djokovic

19:30 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnDavid Goffin được chọn để tham dự ATP World Tour Finals sau khi Gael Monfils rút lui vì thể lực không đảm bảo.

images680894_Tin-tennis-online---Gael-Mo

 Monfils chia tay giải đấu cuối năm vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Thể lực không đảm sau hai trận toàn thua, Monfils rốt cuộc đã phải rời khỏi giải ATP World Tour Finals lần đầu tiên trong sự nghiệp theo một cách đáng thất vọng – bỏ cuộc mà không tham gia trận đấu thứ 3 ở vòng bảng.

Monfils cho biết: “Rõ ràng là tôi không thể thi đấu trong trận đấu ngày mai chống lại Djokovic bởi vì ca chấn thương hông của tôi càng lúc càng tồi tệ hơn. Thậm chí ngay cả hôm qua, khi phải ra sân thi đấu thì trước đó, tôi vẫn không thể tập luyện. Bạn đã tập luyện cật lực để dành cho những khoảnh khắc như thế này, và việc không thể hoàn tất giải đấu quả là một nỗi thất vọng quá đỗi lớn lao”.

Do Monfils đã rút lui, David Goffin (Bỉ) sẽ được đôn lên thế chỗ và tay vợt này sẽ phải đấu với ứng cử viên vô địch Djokovic ngay trong trận đấu đầu tiên của mình.

Dù có được sự chuẩn bị tốt nhất, Goffin vẫn không thể sánh ngang với Nole, huống hồ anh bị gọi lên thay thế vào giờ chót khi chưa có một trận đấu nào để làm nóng. Trong quá khứ, tay vợt người Bỉ đã để thua trong cả 4 lần đối mặt với Djokovic, tất cả đều ở những giải đấu lớn từ đẳng cấp Masters 1.000 cho đến đấu trường Grand Slam.

Chiêm ngưỡng cú đánh tuyệt đẹp của Monfils ở ATP Finals 2016:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:30 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục