Góc thống kê: Sự khác biệt rõ nhất giữa Hiddink-team với Mou-team

00:09 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vẫn chưa trở lại với vị thế của một nhà ĐKVĐ dưới thời Guus Hiddink, nhưng rõ ràng, Diego Costa đã lột xác hoàn toàn kể từ khi Jose Mourinho ra đi.

Costa trở lại đầy mạnh mẽ. Ảnh: internet.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Diego Costa sẽ phải chia tay Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau trận hòa 3-3 với Everton, tiền đạo người Tây Ban Nha cho thấy anh là cầu thủ không thể thiếu với Chelsea hiện tại.

Diego Costa của Hiddink vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Lối chơi hoang dã, hết mình của Costa có thể khiến bất cứ NHM The Blues nào cũng phải yêu mến và quên đi hẳn những tật xấu của anh.

Với bàn thắng vào lưới Everton, Costa đã có được 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất - một thống kê quá thuyết phục. Trong khi đó, dưới thời Mourinho mùa này, Costa chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng, dù số phút thi đấu của anh nhiều hơn hẳn.

Mùa trước, Costa là đầu tàu giúp Chelsea vô địch. Mùa này, nếu cứ chơi bóng như hiện tại, Costa hoàn toàn có thể giúp đoàn quân xanh tiến gần hơn đến top 4.

M.T | 23:44 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục