Góc thống kê: Có một Ibrahimovic vô duyên ở Champions League

06:10 Thứ tư 13/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - PSG đã phải dừng bước ở tứ kết Champions League bởi Man City trong một trận đấu mà cái tên được kì vọng nhất của họ, Zlatan Ibrahimovic không thể làm được gì.

Ibra lại gặp vấn đề ở Champions League. Ảnh: Internet.

Một bàn thắng của Kevin de Bruyne là đủ để đưa Man City vào bán kết sau kết quả hòa 2-2 của 2 đội ở lượt đi. Khi người hâm mộ PSG chờ đợi Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng, thì siêu sao người Thụy Điển lại 'tắt điện' hoàn toàn. Ibra đã có cơ hội để lập công, nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Ở Ligue 1, Serie A hay trong màu áo ĐTQG, Ibrahimovic thực sự quá bùng nổ. Nhưng ở đấu trường Champions League, anh cho thấy mình còn kém xa 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Thống kê từ Opta cho thấy Ibrahimovic chỉ ghi 10 bàn thắng sau 44 trận ở các trận đấu loại trực tiếp tại Champions League. Con số này rõ ràng khá ít ỏi với một cầu thủ được đánh giá rất cao như Ibra. Anh cũng cần đến 21 trận để ghi bàn thắng đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League.

Trong khi đó, Messi đã ghi được 33 bàn thắng sau 48 trận ở các trận đấu loại trực tiếp, tính cả trận chung kết. Ronaldo thậm chí còn bùng nổ hơn khi ghi 39 bàn sau 59 trận ở các trận đấu loại trực tiếp, tính cả trận chung kết.

Minh Tuấn | 05:46 13/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục