'Góc sút đó thật quái dị'

03:09 Thứ tư 11/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của nước Áo nhưng cuối cùng vẫn vượt qua được khó khăn.

Hành quân đến sân của RB Salzburg, The Kop hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này khi chỉ với một thất bại sẽ khiến họ bị loại khỏi đấu trường Champions League. Không muốn sớm bị biến thành cựu vương, đội bóng Premier League tràn lên tấn công ngay từ những giây đầu.

Tuy vậy, đội chủ nhà cho thấy mình cũng không phải là "tay mơ". Thế trận giằng co được đôi bên tạo ra, đồng thời có đến 10 cú dứt điểm xuất hiện khi 45 phút đầu tiên mới trôi qua được một nửa. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi và Liverpool đành phải chờ đợi.

'Góc sút đó thật quái dị' - Bóng Đá

 Ở tình huống khó thế này, số 11 của The Kop vẫn có thể lập công.

Mãi đến phút 57, đoàn quân của Jurgen Klopp mới mở điểm khi Naby Keita đánh đầu tung lưới đội bóng cũ sau đường kiến tạo của Sadio Mane. Ngay sau pha bóng đó, "Lữ đoàn đỏ" lại nhân đôi cách biệt và lần này cái tên tỏa sáng là Mohamed Salah với pha tận dụng sai lầm của đối thủ.

"Một đường chuyền rất hay của Henderson và Salah gần như đoán ra tình huống đó, hậu vệ áo đen đã chạm bóng rồi sau đó thủ thành Stankovic đang ở khu vực bất lợi. Anh ta bị dẫn bóng qua, góc sút đó thật quái dị. Tôi đang nghĩ rằng 'Này Mo, với đôi chân yếu đuối đó thì cậu không làm được đâu'.

Nhưng cuối cùng, đó là pha kết thúc kỳ lạ và là cơ hội khó nhất mà cậu ta có được ở trận cầu tối nay", cựu hậu vệ Stephen Warnock bình luận trực tiếp trên BBC Radio 5 Live.

Jordan Henderson trả lời phỏng vấn trước trận gặp RB Salzburg: 

Giang Nam | 02:25 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục