Góc Juventus: Ronaldo đang trở thành áp lực với Pirlo

12:42 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người đã cảm thấy khó hiểu khi Cristiano Ronaldo không xuất hiện ở Ciro Vigorito. Tuy nhiên, đặt ngược lại vấn đề, điều gì sẽ xảy ra nếu CR7 vào sân và Juventus chiến thắng?

 

Buổi tập đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Juventus

Juventus tiếp tục có thêm 1 trận đấu đáng thất vọng. Sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Ciro Vigorito vang lên, “Lão phu nhân” đã phải chấp nhận chia điểm với Benevento. Đỉnh điểm cho sự thất vọng ấy chính là việc Alvaro Morata lăng mạ trọng tài và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp dù cho trận đấu đã kết thúc.

Ở trận đấu này, HLV Andrea Pirlo đã gây bất ngờ khi cho phép Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi. Theo vị thuyền trưởng người Flero, CR7 đã có dấu hiệu đau nhẹ và cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Pirlo đã chủ quan khi không để tiền đạo người Bồ Đào Nha ngồi dự bị. Với tài năng của mình, Ronaldo sẽ giúp Juventus giải quyết vấn đề ghi bàn trong những thời điểm hàng công tỏ ra bế tắc. Hơn nữa, vào giữa tuần, Bianconeri chỉ phải chạm trán Dinamo Kiev trong bối cảnh họ đã chắc chắn giành vé vào vòng knock-out UEFA Champions League.

Góc Juventus: Khi Ronaldo đang khiến Pirlo phải chịu áp lực lớn - Bóng Đá

 Juventus đã gặp nhiều khó khăn trước Benevento.

Mặc dù vậy, hãy đặt ngược lại vấn đề, điều gì sẽ xảy ra nếu Cristiano Ronaldo được Andrea Pirlo sử dụng ở Ciro Vigorito? Nên nhớ rằng Gli Stregoni chỉ là 1 tân binh ở Serie A 2020-2021 và đã bị giải mã sau vòng đấu thứ 2. Trước 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, liệu Juventus của Andrea Pirlo có cần phải cậy nhờ tiền đạo người Bồ Đào Nha?

Trên thực tế, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn khi không có Cristiano Ronaldo. Chưa cần nói đến Lazio hay AS Roma, hãy nhìn lại thành tích của Bianconeri trong 2 cuộc đối đầu với những đội bóng vừa giành quyền thăng hạng. Trước Crotone, Juventus phải nhận kết quả hòa 1-1. Trong 1 ngày thiếu thủ lĩnh ở trên sân, Federico Chiesa quá non kinh nghiệm và phải nhận thẻ đỏ. Ở cuộc đối đầu với Spezia tại Dino Manuzzi, đến phút 56, Juventus đang bị cầm hòa. Khi Cristiano Ronaldo vào sân thay cho Paulo Dybala, mọi thứ đã thay đổi. “Lão tướng” 35 tuổi lập cú đúp, giúp Bianconeri giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Trước 2 đối thủ được đánh giá yếu nhất tại Serie A 2020-2021, Juventus đã rất vất vả khi không có Ronaldo. Vậy nên, nếu tiếp tục sử dụng CR7 ở cuộc đối đầu với Benevento, Andrea Pirlo cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực. Những diễn biến tại Ciro Vigorito đã cho thấy Bianconeri đủ khả năng giành chiến thắng. Điều đó sẽ xảy ra nếu như Paulo Dybala không sút ra ngoài khi đối mặt với thủ môn Lorenzo Montipò trong hiệp 1, hay Alvaro Morata đánh đầu chuẩn xác hơn ở phút 52. Tiếc thay, trong 1 ngày các học trò tỏ ra quá vô duyên, áp lực dành cho Andrea Pirlo ngày càng lớn hơn.

Góc Juventus: Khi Ronaldo đang khiến Pirlo phải chịu áp lực lớn - Bóng Đá

 Andrea Pirlo đang cố gắng thoát khỏi hội chứng phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

Công việc huấn luyện có vẻ như không hề dễ dàng với Andrea Pirlo. Ban lãnh đạo Juventus vẫn đang ủng hộ vị chiến lược gia người Flero. Tuy nhiên, áp lực từ truyền thông là điều khó tránh khỏi. Sau Dinamo Kiev, Juventus sẽ bước vào trận Derby della Mole với Torino và chuyến hành quân đầy khó khăn tại Camp Nou. Hãy chờ xem, Andrea Pirlo sẽ thoát khỏi áp lực như thế nào.

Faro | 12:12 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục