Góc BLV Quang Huy: M.U nối dài mạch thắng, Arsenal khó toàn mạng trước Chelsea

00:49 Thứ bảy 16/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, Bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy dự đoán, với phong độ đang rất tốt, M.U sẽ hạ gục Everton để nối dài mạch bất bại sau vòng 5. Trong khi với Arsenal, phải làm khách trên sân của Chelsea trong bối cảnh đối phương đang có phong độ cao cùng sự nguyên vẹn về con người trong đội hình, Pháo thủ khó tránh thất bại.

* Tâm điểm của vòng 5 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Arsenal. Liệu Arsenal có đủ sức đánh bại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge? Và cầu thủ nào sẽ định đoạt số phận trận đấu?

 - Bóng Đá

 

+ Sau khi thua Burnley ở vòng 1, Chelsea đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác với 3 trận thắng luên tiếp. Đội bóng của HLV Conte trở nên chắc chắn và hiệu quả đến khó lường. Dù chưa thật sự áp đảo hay giành chiến thắng theo “vùi dập”, nhưng với việc lần lượt vượt qua những đối thủ khó nhằn như Tottenham, Everton và Liecester City, đoàn quân của HLV Conte cho thấy họ đang là một tập thể đáng sợ.

Ngược với Chelsea, Arsenal lại cho thấy sự phập phù. Trận thắng Bournemouth phần nào giúp đội bóng của Giáo sự Wenger bớt đi sự căng thẳng. Nhưng như thế vẫn chưa đủ để họ có thể đứng vững ở Stamford Bridge. Mặt khác, trận này chủ nhà Chelsea có sự trở lại của trung vệ Gary Cahill (mãn hạn treo giò) và Eden Hazard đã có thể trạng tốt nhất, sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nên sẽ là khó khăn tram bề cho Pháo thủ.

Với phong độ đang lên cao và được sự hỗ trợ rất nhiều của những vệ tinh xung quanh, tôi cho rằng Morata sẽ tiếp tục nổ súng để mang về chiến thắng cho The Blues.

* Man United sẽ tiếp đón đối thủ khó nhằn Everton trên sân Old Trafford. Với việc Paul Pogba dính chấn thương, phải chăng Quỷ đỏ sẽ lại hòa?

 - Bóng Đá

 

Tôi không nghĩ như thế. Bởi mặc dù vắng Paul Pogba nhưng trong tay Mourinho vẫn còn đấy những cầu thủ đang có phong đột rất tốt như Lukaku (4 bàn sau 4 trận), Mkhtaryan, Rashford…, trong khi đối thủ Everton đang rơi vào khủng hoảng nên Quỷ đỏ khó có thể không giành chiến thắng ở trận này.

Ngoài ra, khả năng lớn đây sẽ là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Rooney trưởng thành từ Everton nhưng lại thành danh trong màu áo M.U và sau 13 năm chơi cho Quỷ đỏ, giờ trở lại Old Traofford chắc chắn sẽ có nhiều điều đáng xem. Hay như trường hợp của Lukaku, chắc chắn anh cũng có nhiều cái để chúng ta chờ đợi khi vừa dứt áo Everton ở mùa này để đến M.U.

* Sau thất bại thảm hại trước Man City và bị Sevilla cầm hòa, Liverpool sẽ chạm trán Burnley ở vòng đấu này. Thầy trò Jurgen Klopp cần phải làm gì để giành 3 điểm?

+ Để giành chiến thắng, tôi nghĩ HLV Jurgen Klopp cần củng cố lại hàng phòng ngự của mình. Ghi bàn vào lưới Burnley không phải là điều quá khó với những chân sút bên phía Liverpool, nhưng với việc hàng phòng ngự để lọt lưới đến 8 bàn từ đầu giải đến giờ là quá nguy ngại. Rất may cho The Kop trận này họ được chơi trên sân nhà, chứ không thì sẽ khổ. Tôi dự đoán trận này Liverpool sẽ giành chiến thắng sít sao trước Burnley.

* Man City và Tottenham sẽ lần lượt gặp Watford và Swansea. Liệu có bất ngờ xảy ra không?

 - Bóng Đá

 

+ Nếu có bất ngờ, khả năng lớn đó sẽ là trận đấu giữa Watford và Man City. Cùng với Man City, M.U, Watford là 3 đội bóng bất bại cho đến thời điểm này và hiện đang xếp thứ 4, kém hơn Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Yếu tố khác để gửi niềm tin vào Watford sẽ gây bất ngờ cho Man City trong trận này, đó là việc thủ môn Gomes đã có 3 trận liên tiếp giữ sạch mành lưới của mình, dù trận này anh và hàng phòng ngự phải đối mặt với một hàng công khủng của Man Xanh như Jesus, Aguero đã ghi tổng cộng 5 bàn sau 4 lượt trận.

* Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video những lần chạm trán của Chelsea và Arsenal gần đây:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:18 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục