Góc Arsenal: Phải chăng Emery đang bất lực?

00:56 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn với những kết quả không như ý.

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ của loạt trận quốc tế, Arsenal đang liên tiếp phải đón nhận những thông tin không vui khi thầy trò HLV Unai Emery đã có 3 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, bị Liverpool loại khỏi Carabao Cup và chưa thể sớm giành vé đi tiếp ở Europa League khi để đội bóng bét bảng Vitoria cầm hoà 1-1. 

Không chỉ phải đối diện với những kết quả kém tích cực, tình hình nội bộ của Pháo thủ cũng không mấy yên ả sau scandal đội trưởng Granit Xhaka phản ứng và văng tục với người hâm mộ khi bị thay ra khỏi sân ở trận đấu chia điểm với Crystal Palace. Ngay sau đó, mặc dù trang chủ Arsenal đã công khai thư xin lỗi của tiền vệ người Thuỵ Sĩ thế nhưng câu chuyện vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết, trái lại mâu thuẫn càng có vẻ nghiêm trọng hơn khi HLV Unai Emery quyết định tước băng đội trưởng của Xhaka đồng thời để ngỏ khả năng số 34 sẽ chia tay Emirates ngay trong tháng 1. 

Granit Xhaka 'refusing to apologise to Arsenal fans' and facing punishment - Bóng Đá

HLV Unai Emery dường như bất lực trong việc đưa đội trưởng Granit Xhaka trở lại "đường ngay nẻo chánh".  

Trong lúc câu chuyện về Mesut Ozil vẫn chưa lắng xuống thì sự biến Xhaka lại khiến những rắc rối trầm kha ở Bắc London dậy sóng dữ dội hơn lúc trước. Giữa muôn trùng thử thách đang bủa vây đó, người hâm mộ Pháo thủ đang chờ đợi vào khả năng ổn định phòng thay đồ và giải quyết vấn đề của HLV Unai Emery, tuy nhiên, đáp lại chỉ là một bầu không khí yên ả cùng những động thái bất lực đến đáng sợ từ vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Được bổ nhiệm thay thế HLV Arsene Wenger với hy vọng sẽ kế nghiệp thành công di sản của "Giáo sư" ở Emirates, thế nhưng những gì cựu chiến lược gia PSG làm được lại rất nhỏ nhoi. Ông không thể giúp Arsenal duy trì lối chơi đẹp mắt như đã từng thể hiện trong quá khứ, khiến những trụ cột như Aaron Ramsey hay Laurent Koscielny không hài lòng rồi quyết định ra đi, để những "công thần" như Mesut Ozil rồi Granit Xhaka công khai bày tỏ thái độ mà chẳng thể đưa ra biện pháp xử lý và khiến đội nhà chưa thể chen chân vào nổi top 4 Premier League hoặc có viễn cảnh đoạt danh hiệu dù đã được "bơm" tiền chuyển nhượng.

How Brendan Rodgers has turned Leicester into what Unai Emery said Arsenal would be - Bóng Đá

Thuyền trưởng Arsenal đang đối mặt với rất nhiều vấn đề tại Bắc London nhưng ông hầu như không thể đưa ra biện pháp giải quyết.  

Tất cả những biểu hiện đó khiến nhiều cổ động viên lo ngại rằng HLV Unai Emery đang rơi vào cảnh "trên bảo dưới không nghe" và hoàn toàn thất bại trong việc vực dậy cũng như mang đến những điều tích cực tại sân Emirates. Và với những biểu hiện đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như trong khoảng thời gian tới, thông báo Pháo thủ và cựu thuyền trưởng PSG chia tay sẽ xuất hiện trên các mặt báo khắp thế giới.  

Phi Yến | 18:27 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục