Gỡ hòa quý giá, người hùng Juventus nói gì?

11:04 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Italia, người hùng Juventus tự hào về những nỗ lực đến phút cuối cùng ở bán kết lượt đi Europa League.

 

Ở bán kết lượt đi Europa League, Juventus trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân nhà trước Sevilla. Họ để cho Youssef En-Nesyri sút tung lưới ngay phút thứ 26 và nhọc nhằn tìm bàn gỡ ở khoảng thời gian còn lại.

Phải đến phút 90+7, cầu thủ vào sân thay người Federico Gatti mới giúp Juventus có trận hòa 1-1. Gatti đã ghi bàn gỡ hòa từ một quả phạt góc gần như là tình huống cuối cùng của trận đấu.

Người hùng CLB Turin phát biểu khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trích dẫn từ Football Italia:

"Đó là phương châm của Juventus, Fino Alla Fine và chúng tôi đã chứng minh điều đó tối nay. Chúng tôi đã cố gắng đến phút cuối cùng và bàn thắng mang lại cho chúng tôi hy vọng cho trận lượt về".

Gỡ hòa quý giá, người hùng Juventus nói gì? - Bóng Đá

 Gatti ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Juventus.

"Đội bóng cố gắng tập luyện rất nhiều trong các buổi tập và hy vọng chiếm được khu vực cấm địa. Đó là một vũ khí bổ sung cho Juventus vì toàn đội có một số cầu thủ giỏi không chiến và cần tận dụng tối đa điều đó".

Trận lượt về sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần sau tại Seville và luật bàn thắng sân khách không được áp dụng nên cơ hội vẫn chia đều cho 2 CLB.

Lữ Phong | 10:06 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục