Gõ cửa Arsenal, Unai Emery muốn tái hợp 'siêu dự bị'

22:56 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo một thông tin được đăng tải trên Goal, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn tái hợp với một học trò cũ của mình.

 

Aston Villa đã thăng tiến mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery thời gian gần đây, và để tiến gần hơn đến với mục tiêu tham dự cúp châu Âu, đội chủ sân Villa Park đã sẵn sàng trải qua một kỳ chuyển nhượng 'hoành tráng' vào mùa Hè tới.

BBC PUNDIT BLOWN AWAY BY 23-YEAR-OLD ARSENAL TALENT DESPITE DEFEAT TONIGHT (Nelson) - Bóng Đá

 Emery đưa Nelson vào tầm ngắm. 

Theo một báo cáo được đăng tải trên tờ Goal, Emery có kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng công của Villa, và mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm đến là Reiss Nelson - cầu thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. Đáng chú ý, khi còn dẫn dắt Pháo thủ, chính Emery là người đã trao cơ hội cho Nelson góp mặt trong đội một.

Mùa giải năm nay, Nelson không được xem là một nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Emirates. Đến thời điểm hiện tại, cả 4 lần ra sân mà anh có được tại Premier League đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Cần biết, kể từ giữa tháng 3 đến nay, tài năng 23 tuổi đã không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Arsenal. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc lời đề nghị đến từ Villa để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Huỳnh Phong | 22:26 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục