Gõ cửa Arsenal, Juventus mang 3 cầu thủ trao đổi với Gabriel Magalhaes

21:09 Thứ sáu 20/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Corriere dello Sport đưa tin, ông lớn thành Turin đã mang đến cho Arsenal 3 lựa chọn để thực hiện một thương vụ trao đổi với Gabriel Magalhaes.

 

Arthur Melo

Khá bất ngờ khi Arthur lại nằm trong danh sách này, bởi sau vụ chuyển nhượng 'hụt' đến Emirates hồi tháng Một, tiền vệ người Brazil đã được HLV Max Allegri tin tưởng và trở thành một nhân tố quan trọng trong tuyến giữa của Juventus. 

Dù vậy, Juve hoàn toàn có lý do để mang Arthur làm 'vật tế thần', bởi Arsenal chưa chiêu mộ bất kỳ tiền vệ trung tâm nào và khả năng cao họ vẫn còn quan tâm đến cựu sao Barcelona. Còn nhớ, Pháo thủ cũng đã tiến hành đàm phán với Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông về trường hợp của Arthur, nhưng rốt cuộc thì hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Tin vui bay về Emirates trong thương vụ Arthur Melo - Bóng Đá

 Arthur liệu có cập bến Premier League? 

Tuy vậy, với việc Arthur khá mẫn cảm với chấn thương, Arsenal sẽ cần phải cân nhắc thực sự kỳ càng về lựa chọn này.

Weston McKennie

Tương tự dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo, McKennie cũng được xem là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Allegri. Vì vậy, có lẽ ít ai ngờ rằng Juventus lại muốn mang ngôi sao người Mỹ làm 'vật tế' cho Gabriel.

Trái với Arthur, McKennie không phải là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và xây dựng lối chơi, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và gây đột biến. Vì thế, chưa hẳn McKennie là mẫu tiền vệ mà Arteta đang tìm kiếm, chưa kể, vẫn chưa rõ tình trạng thể lực hiện tại của cầu thủ này khi anh chưa thể hồi phục từ chấn thương gặp phải hồi tháng 2.

Bayern Munich thèm khát, Juventus định giá bán tiền vệ ngôi sao  - Bóng Đá

 McKennie sẽ là một lựa chọn thú vị. 

Dù vậy, ở tuổi 23, McKennie lại rất phù hợp với chiến lược trẻ hóa đội hình mà Arteta đang hướng đến. Nhìn vào sự thắng tiến của những Emile Smith Rowe hay Martin Odegaard, McKennie hoàn toàn có thể bùng nổ dưới bàn tay của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Moise Kean

Truyền thông Ý khẳng định, Juventus có kế hoạch kích hoạt điều khoản trị giá 28 triệu euro để mua đứt Kean từ bản hợp đồng cho mượn với Everton. Và tất nhiên, sẽ là một bất ngờ lớn nếu như động thái này chỉ được thực hiện để làm tiền đề cho thương vụ Gabriel Magalhaes. 

Kean 'disappointed' to have left Juventus and leaves door open for return to Turin - Bóng Đá

Sự nghiệp của Keane đang chững lại.

Tuy vậy, có thể Arsenal sẽ hứng thú với Kean, bởi một mình Gabriel Jesus vẫn là chưa đủ để Arteta có thể yên tâm về vị trí tiền đạo cắm trong trường hợp Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đồng loạt rời đi. Hơn nữa, ngôi sao người Ý cũng đã phần nào thích nghi được với môi trường Premier League thông qua quãng thời gian chơi bóng tại Everton.

Huỳnh Phong | 20:39 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục